• 11:29 AM 13/06/2020

    Được coi như một Sapa thu nhỏ đến với Tam Đảo bạn luôn được đắm chìm trong khí hậu mát mẻ sự tinh tế trong ẩm thực nơi đây chính vì thế bạn không thể bỏ qua khi đi du lịch tại đây và không thể kể đến đó là hệ thống nhà nghỉ và khách sạn như điểm dừng chân lý tưởng chắc chắn bạn không thể bỏ qua

  • 10:40 AM 13/06/2020

    Mộc Châu còn sở hữu riêng cho mình Thác Dải Yếm đẹp như một bức tranh. Hầu như ai đến Mộc Châu du lịch cũng sẽ không thể bỏ qua điểm đến này.

  • 10:44 AM 13/06/2020

    Mộc Châu Happy Land không chỉ là một khu nghỉ dưỡng ở Mộc Châu mà giờ đây nó còn là một khu vui chơi giải trí, một địa điểm tham quan, check - in được rất nhiều du khách đến yêu thích, lựa chọn là điểm dừng chân khi đến Mộc Châu.

  • 03:56 PM 12/04/2020

    Quy Nhơn ngày nay đang là một địa điểm du lịch nổi tiếng rất được ưa chuộng tại Việt Nam với nhiều nơi vui chơi hấp dẫn. Để giúp các bạn khám phá Quy Nhơn một cách toàn diện thì hôm nay Easyviet Travel sẽ giới thiệu tới các bạn những địa điểm du lịch đẹp nhất Quy Nhơn mà bạn không thể bỏ qua. Hãy chú ý sắp xếp lịch trình tham quan các danh lam thắng cảnh ở Quy Nhơn thật hợp lý nhé!

  • 03:57 PM 12/04/2020

    Là một quần đảo xinh đẹp nổi tiếng nằm trong vùng vịnh Thái Lan thuộc tỉnh Kiên Giang, nằm tận cùng của đất nước, Phú Quốc còn là hòn đảo lớn nhất Việt Nam thu hút hàng triệu du khách đến du lịch và nghỉ dưỡng mỗi năm. Được thiên nhiên ban tặng cho khí hậu mát mẻ quanh năm, “biển xanh, cát trắng, nắng vàng”, những dòng suối đẹp tựa như bức tranh thủy mặc bao quanh là những dãy núi hùng vĩ…xứng danh là thiên đường nơi hạ giới.

  • 03:58 PM 12/04/2020

    Nói đến Phú Quốc, người ta sẽ nghĩ ngay đến một hòn đảo Ngọc xinh đẹp với bãi cát trắng mịn, nước biển trong vắt màu xanh ngọc và những chiều hoàng hôn thực sự lãng mạn. Tuy nhiên có một yếu tố cũng thu hút du khách không kém, đó là một danh sách dài những khu nghỉ dưỡng cực kỳ đẹp và lung linh. Trong bài viết này, Easyviet muốn giới thiệu đến các bạn 10 resort nổi tiếng đẹp nhất tại Phú Quốc.

  • 06:01 PM 23/06/2019

    Không chỉ là những tọa độ tâm linh nổi tiếng ở Việt Nam, những ngôi chùa đặc biệt này còn khiến người ta thích thú với lối kiến trúc mang đậm dấu ấn xứ sở mặt trời mọc, lên ảnh mà cứ ngỡ đã lạc bước đến “tiểu Nhật Bản” ngay giữa đất Việt.

    Cùng Easyviet Travel điểm tên những ngôi chùa nổi tiếng này nhé!

Xem thêm
Chat Zalo
On Top