Du Lịch Hà Nội

CHU LAI – LÝ SƠN – QUẢNG NGÃI

Phương tiện: Máy bay Vietnam Airlines + ôtô
Khởi hành: Thứ 6 hàng tuần
Điểm khởi hành: Hà Nội
Điểm đến:
Khách sạn: 3 sao
4,690,000 VND
Đăng ký ngay để giữ chỗ!
(giữ chỗ, chưa cần thanh toán)

Giới Thiệu

Lịch Trình

Ngày khởi hành

Giá tour

người lớn

Trẻ em

5 đến 11 tuổi

 

Trẻ nhỏ

2 đến 4  tuổi

Em bé

dưới 2 tuổi

Phụ thu phòng đơn

22/5,29/5,5/6,12/6,19/6,26/6,3/7

4,690,000

3,690,000

2.690.000

500.000

1,200,000 Đ

 

 

 

HÀNH TRÌNH DI CHUYỂN

 

Ngày

Hành trình

Khoảng cách, thời gian di chuyển

( Thông tin tham khảo)

Phương tiện

Lưu trú

Ngày 1

Hà Nội – Chu Lai

1h30’

Máy bay

Ăn tối.

Nghỉ đêm tại Quảng Ngãi.

Ngày 2

Chu Lai – Cảng Sa Kỳ

Cảng Sa Kỳ - Đảo Lý Sơn

Tham quan đảo Lý Sơn

46km – 1h10’

35 phút

15 phút

Ô tô

Tàu

Ô tô

Ăn sáng, trưa, tối.

Nghỉ đêm tại Lý Sơn.

Ngày 3

Đảo Lý Sơn – Đảo Bé

Tham quan đảo Lý Sơn

10’-15’

Tàu

Ô tô

Ăn sáng, trưa, tối.

Nghỉ đêm tại Lý Sơn.

Ngày 4

Cảng Sa Kỳ - Chu Lai

Chu Lai – Hà Nội

35 phút

1h30’

Tàu

Máy bay

Ăn sáng, trưa.

Ngày 1: HÀ NỘI – ÐẢO LÝ SƠN                                                                    (Ăn trưa, tối)

05h30 Xe và Hướng dẫn Viên của Công ty đón đoàn tại Nhà Hát Lớn Hà Nội đưa ra Sân bay Nội bài làm thủ tục cho Quý Khách đáp chuyến bay VN 1641 lúc 08h00 đi Lý Sơn. Quý khách lên tầu cao tốc đến với huyện đảo Lý Sơn. Sau một giờ ngồi trên tầu cao tốc, đoàn có mặt tại đảo Lý Sơn – một hòn đảo mang nhiều dấu ấn lịch sử về Hoàng Sa và Trường Sa là hai quần đảo thiêng liêng trên Biển Đông của Tổ quốc Việt Nam, là phần máu thịt không tách rời của đất nước Việt Nam. Chiều, HDV đưa đoàn đi tham quan đảo Lý Sơn:

· Đình Làng An Hải: Có tuổi đời 2 thế kỷ, ngôi đình cổ là một công trình kiến trúc cổ nổi tiếng độc đáo của hòn đảo tiền tiêu miền Trung.

· Núi Thới Lới: ngọn núi cao nhất trong 5 ngọn núi lửa góp phần hình thành nên đảo Lý Sơn. Trên núi có Cột Cờ Tổ Quốc cao hơn 20 mét được xây dựng bên vách đá trông ra biển, mặt hướng về quần đảo Hoàng Sa.

· Hang Câu: như một vùng bình yên riêng biệt với vách đá nhiều tầng và lớp rêu xanh phủ mình lên thảm san hô cổ hóa thạch mang nét đẹp quyến rũ đến ngỡ ngàng.

Quý khách ăn tối tại nhà hàng, tự do dạo chơi khám phá Lý Sơn về đêm.

Nghỉ đêm tại Lý Sơn.

Ngày 2: LÝ SON – ÐẢO BÉ – CỔNG TÒ VÒ              (Ăn sáng, trưa, tối)

Ăn sáng tại khách sạn, quý khách đi Cano sang đảo Bé tham quan:

- Đảo Bé: nơi có bãi biển đẹp và cát trắng mịn, nằm giữa những cánh cung vách đá cao sừng sững. Du khách hòa mình trong dòng nước biển trong vắt như ngọc bích với khung cảnh thiên nhiên hoang sơ. Quý khách tự do tắm biển, lặn ngắm san hô tại đảo Bé.

Quý khách đi cano trở lại đảo Lý Sơn ăn trưa.

Chiều, xe và HDV đưa quý khách đi tham quan:

· Núi Giếng Tiên: ngọn núi lửa đã ngủ quên hàng ngàn năm trên đảo, du khách vượt qua hơn 100 bậc thang men theo sườn núi để đến được Chùa Đục chiêm ngưỡng tượng Quán Thế Âm cao 27 mét, dẫn lên cao là các điện thờ cổ kính, rêu phong nằm sâu trong lòng núi. 

· Đỉnh Liêm Tự: một đài ngoạn cảnh lý tưởng dành cho du khách chiêm ngưỡng miệng núi lửa được bao phủ bởi một cánh đồng cỏ xanh hình dáng lòng chảo và bao quát biển đảo Lý Sơn từ trên cao.

· Cổng Tò Vò: được hình thành từ nham thạch núi lửa, “vòm cổng” bằng đá cao khoảng 2,5m, có hình thù ngoạn mục. Đây được xem là cổng vòm đá tự nhiên đẹp nhất Việt Nam.

Buổi tối, đoàn thưởng thức các món đặc sản tại Lý Sơn: chả cá Lý Sơn, ốc xà cừ sả ớt, gỏi tỏi hoặc gỏi rong biển (tùy theo mùa, chi phí tự túc)…

Nghỉ đêm tại Lý Sơn.

Ngày 3: LÝ SƠN – NGỌN HẢI ÐĂNG – QUẢNG NGÃI                  (Ăn sáng, trưa, tối)

Ăn sáng tại khách sạn, quý khách tham quan:

· Nhà trưng bày Hải Đội Hoàng Sa: gồm hàng trăm tư liệu, hình ảnh quý và nhiều hiện vật hoạt động liên quan đến đội hùng binh Hoàng Sa kiêm quản Trường Sa và nhân dân Việt Nam trong việc bảo vệ chủ quyền biển đảo.

· Chùa Hang (Thiên Khổng Thạch Tự): do chính cư dân Lý Sơn lập ra cách đây khoảng 400 năm. Chùa có nhiều ngóc ngách kỳ thú, tọa lại tại vị trí nên thơ và hùng vĩ, nép bên vách đá nhìn thẳng ra biển.

· Cánh đồng hành tỏi Lý Sơn: du khách được dịp tìm hiểu nghề trồng tỏi, trồng hành truyền thống của những người dân cần cù lao động trên những mẫu ruộng hành tỏi dọc ngang chia thành các ô nhiều màu sắc.

· Hải đăng Lý Sơn: du khách đứng ở trên đỉnh cao nhất của ngọn hải đăng ngắm nhìn hoàng hôn đỏ rực bao trùm biển khơi.

Quý khách dùng cơm trưa sau đó làm thủ tục rời bến. Tàu cập bến Sa Kỳ, HDV đưa đoàn tham quan khu chứng tích Sơn Mỹ, nơi ghi lại tội ác về một cuộc thảm sát man rợ của quân đội Mỹ năm 1968, hơn 504 người dân vô tội đã bị tàn sát không thương tiếc. Tham quan chùa Thiên Ấn, một biểu tượng văn hóa của Quảng Ngãi. Được xây dựng dưới thời chúa Nguyễn và nằm trên đỉnh núi Ấn có độ cao 106m, dọc bên bờ sông Trà Khúc, như một bức tranh sơn thủy hữu tình. Bên cạnh chùa Thiên Ấn còn là nơi yên nghỉ của cụ Huỳnh Thúc Kháng – một trong những chí sỹ yêu nước, lãnh đạo phong trào Duy Tân. Đoàn về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi. Ăn tối tại nhà hàng. Buổi tối tự do khám phá và nghỉ đêm tại thành phố Quảng Ngãi.

Nghỉ đêm tại Quảng Ngãi.

Ngày 4: THÀNH PHỐ QUẢNG NGÃI – HÀ NỘI                        (Ăn sáng)

(Trong trường hợp bay sau 13h, Công ty sẽ hỗ trợ bữa ăn trưa)

Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn, tự do mua đặc sản về làm quà cho người thân, bạn bè… sau đó khởi hành ra sân bay đáp chuyến bay VN1640 về Hà Nội lúc 10h05 – 11h30 Đến sân bay Nội Bài xe đón đoàn về lại điểm hẹn ban đầu. Chia tay và hẹn gặp lại Quý khách trong những chuyến du lịch tiếp theo.

 

***

*Lưu ý :

- Giờ bay có thể thay đổi theo thông tin cập nhật của hàng không – nhân viên giao dịch có trách nhiệm báo lại cho khách hàng ngay khi nhận được thông báo (nếu có).

- Hành trình có thể thay đổi thứ tự điểm đến tùy vào điều kiện thực tế. - Lịch trình tham quan (tắm biển, ngắm hoa, trải nghiệm,...) rất dễ bị ảnh hưởng bởi thời tiết. Đây là trường hợp bất khả kháng mong Quý khách hiểu và thông cảm.

- Trong trường hợp đoàn gom dưới 10 khách thì tour không khởi hành. Công ty sẽ tư vấn cho Qúy khách chuyển tour sang ngày khởi hành lân cận hoặc thông báo chi phí phát sinh để khởi hành được đoàn.

- Khách Sạn có thể ở xa trung tâm thành phố/biển vào các mùa Cao Điểm.

 

GIÁ TOUR DÀNH CHO TRẺ EM:

  • Trẻ em dưới 5 tuổi:  không thu phí dịch vụ, bố mẹ tự lo cho bé và thanh toán các chi phí phát sinh (đối với các dịch vụ tính phí theo chiều cao…). Hai người lớn chỉ được kèm 1 trẻ em dưới 5 tuổi, trẻ em thứ 2 sẽ đóng phí theo qui định dành cho độ tuổi từ 5 đến dưới 12 tuổi và phụ thu phòng đơn. Vé máy bay, tàu hỏa, phương tiện vận chuyển công cộng mua vé theo qui định của các đơn vị vận chuyển.
  • Trẻ em từ 5 tuổi đến dưới 11 tuổi: 80% giá tour người lớn (không có chế độ giường riêng). Hai người lớn chỉ được kèm 1 trẻ em từ 5 - dưới 12 tuổi, em thứ hai trở lên phải mua 1 suất giường đơn.
  • Trẻ em từ 12 tuổi trở lên: mua một vé như người lớn
  • Lưu ý: trong trường hợp Quý khách có nhu cầu tự mua vé tham quan, chúng tôi sẵn sàng tư vấn để Quý khách chọn mua tour F&E hoặc tour theo nhóm riêng, theo dạng tour này Quý khách có thể tự chọn các dịch vụ theo nhu cầu.
  • Vé máy bay phải mua theo quy định của hàng không.

 

GIÁ TOUR ĐÃ BAO GỒM:

  • Xe tham quan (16, 29, 35, 45 chỗ tùy theo số lượng khách) theo chương trình.
  • Vé máy bay khứ hồi Vietnam Airlines  Hà Nội – Chu Lai – Hà Nội 23kg hành lý ký gửi và 13 kg hành lí xách tay (kích thước theo quy định của Hàng Không)
  • Khách sạn tiêu chuẩn tương đương 3-4 sao: Lý Sơn, Thiên Ấn
  • 07 Bữa ăn theo chương trình: mức ăn 120.000đ/suất/khách.
  • Vé tham quan theo chương trình.
  • Nước suối: 01 chai/ngày/khách.
  • Hướng dẫn viên đón tiễn sân bay và Hướng dẫn viên địa phương.
  • Bảo hiểm du lịch với mức bồi thường cao nhất 120.000.000đ/vụ.
  • Nước rửa tay diệt khuẩn trên xe và khấu trang y tế
  • Quà tặng Mũ Du lịch
  • Thuế VAT.

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:

  • Phí phòng đơn (dành cho khách đi 1 mình)
  •  Nước uống (bia rượu trong bữa ăn), điện thoại, giặt ủi, hành lý quá cước theo quy định của hàng không.
  • Chi phí cá nhân của khách ngoài chương trình.
  • Chi phí rời ngày, đổi chặng, nâng hạng vé máy bay.

 

QUY TRÌNH ĐĂNG KÝ & THANH TOÁN:

  • Tất cả khách hàng đi tour phải có hộ chiếu còn thời hạn trên 6 tháng tính từ ngày kết thúc tour.
  • Đợt 1: Đặt cọc 50% giá trị tour ngay sau 02 ngày đặt chỗ.
  • Đợt 2: Thanh toán số tiền tour còn lại trước ngày 05 ngày làm việc

CÁC LƯU Ý KHÁC:

- Đoàn dưới 10 khách không khởi hành (công ty sẽ báo hoãn trước 10 ngày ). Do giá bán đang được tính cho đoàn trên 15 khách nên phần chi phí phát sinh để khởi hành đoàn dưới 15 khách công ty du lịch sẽ báo với khách hàng theo điều kiện thực tế của từng đoàn. Trường hợp tour không khởi hành Công ty sẽ hoàn lại 100% số tiền khách hàng đã thanh toán  và không trả thêm bất kỳ chi phí nào khác.

- Quý khách tự kiểm tra và chịu trách nhiệm cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác, đảm bảo hộ chiếu còn hạn ít nhất 6 tháng tính từ ngày kết thúc tour (đối với khách đi nước ngoài) và chứng minh thư còn hạn trong vòng 15 năm (đối với khách đi tour trong nước) trước khi nộp cho Công ty để đặt các dịch vụ du lịch cho Quý khách.

- Khách hàng muốn xuất hóa đơn đỏ vui lòng báo với nhân viên tư vấn ngay khi đặt tour. Muộn nhất sau khi kết thúc tour 07 ngày.

- Nếu trẻ em đi cùng họ hàng, yêu cầu phải có hộ chiếu riêng, giấy ủy quyền của cha mẹ và xác nhận của Phường, xã nơi đăng ký hộ khẩu thường trú.

- Vé đã xuất là vé đoàn, vui lòng không hoàn hủy.

- Chương trình và khách sạn có thể thay đổi thứ tự cho phù hợp với tình hình thực tế của đoàn nhưng tổng số điểm tham quan không thay đổi.

- Công ty được quyền thay nhiều hãng hàng không khác nhau tiện nhất cho chuyến đi

- Khách về không đúng lịch trình của đoàn sẽ chịu phí chênh lệch vé máy bay.

Việc quyết định cho nhập cảnh  hay không là do viên chức của Sở di trú quyết định từng trường hợp.

- Quý khách từ 70 tuổi đến dưới 75 tuổi yêu cầu ký cam kết sức khỏe với Công ty. Quý khách từ 75 tuổi trở lên yêu cầu phải có giấy xác nhận đầy đủ sức khoẻ để đi du lịch nước ngoài do bác sĩ cấp và + giấy cam kết sức khỏe với Công ty. Yêu cầu phải có người thân dưới 60 tuổi (đầy đủ sức khoẻ) đi theo. Ngoài ra, khách trên 75 tuổi khuyến khích đóng thêm phí bảo hiểm cao cấp (phí thay đổi tùy theo tour). Không nhận khách từ 80 tuổi trở lên.

- Quý khách mang thai xin vui lòng báo cho nhân viên bán tour ngay tại thời điểm đăng ký để được tư vấn thêm thông tin. Không nhận khách mang thai từ 5 tháng trở lên vì lí do an toàn cho khách.

- Nếu yêu cầu ở phòng đơn hoặc đi du lịch một mình, trong nhóm  lẻ 3 ,5,7 khách nhưng không có người ghép phòng cùng , Quý khách vui lòng thanh toán phí phụ thu.

- Trường hợp khách quốc tịch nước ngoài có visa vào Việt Nam 1 lần, phí làm visa tái nhập Việt Nam 850.000 VNĐ/khách.

- Nếu khách là Việt Kiều hoặc nước ngoài có visa rời phải mang theo lúc đi tour.

- Khi đăng ký tour du lịch, Quý khách vui lòng đọc kỹ chương trình, giá tour, các khoản bao gồm cũng như không bao gồm trong chương trình, các điều kiện hủy tour trên biên nhận đóng tiền. Trong trường hợp Quý khách không trực tiếp đến đăng ký tour mà do người khác đến đăng ký thì Quý khách vui lòng tìm hiểu kỹ chương trình từ người đăng ký cho mình.

- Do các chuyến bay phụ thuộc vào các hãng Hàng Không nên trong một số trường hợp giờ bay có thể thay đổi mà không được báo trước.

- Chỉ bảo hiểm đối với khách hàng tham gia tour du lịch và sự cố xảy ra trong thời gian đi du lịch (tính từ ngày khởi hành tour đến ngày kết thúc tour). Trường hợp khách hàng tiếp tục điều trị sau ngày kết thúc tour theo chỉ định của cơ quan y tế cũng sẽ được bảo hiểm (dựa vào chứng từ hóa đơn của cơ quan y tế)

- Số tiền được bảo hiểm do Công ty bảo hiểm xem xét và bồi thường theo hợp đồng đã ký với công ty không dựa vào tất cả hóa đơn của khách.

- Công ty sẽ không chịu trách nhiệm bảo đảm các điểm tham quan trong trường hợp:

Xảy ra thiên tai: bão lụt, hạn hán, động đất…

Sự cố về an ninh: khủng bố, biểu tình

Sự cố về hàng không: trục trặc kỹ thuật, an ninh, dời, hủy, hoãn chuyến bay.         

Nếu những trường hợp trên xảy ra, Công ty sẽ xem xét để hoàn trả chi phí không tham quan cho khách trong điều kiện có thể (sau khi đã trừ lại các dịch vụ đã thực hiện như phí làm visa….và không chịu trách nhiệm bồi thường thêm bất kỳ chi phí nào khác).

Chương trình có thể thay đổi tùy thuộc vào thời gian và trường hợp cụ thể.

KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH MỘT CHUYẾN DU LỊCH VUI VẺ & BỔ ÍCH!!

Bao Gồm và Điều Kiện

Đánh Giá Tour

Vui lòng điền thông tin của bạn
Chat Zalo
On Top