Nhật Bản

HÀ NỘI – KAWAGUCHI – TOKYO - MT.FUJI – HÀ NỘI

Phương tiện: Máy bay, Ô tô
Khởi hành: 16/11
Điểm khởi hành: Hà Nội
Điểm đến: Tokyo,Nhật Bản,KAWAGUCHIKO,MT.FUJI
Khách sạn: 5 sao
25,900,000 VND
Đăng ký ngay để giữ chỗ!
(giữ chỗ, chưa cần thanh toán)

Giới Thiệu

Lịch Trình

Ngày 1: HÀ NỘI – TOKYO (Nghỉ đêm trên máy bay)

Xe và HDV đón quý khách tại điểm hẹn (nội thành Hà Nội), đưa đoàn ra sân bay Nội Bài làm thủ tục xuất cảnh bay đến thành phố Tokyo (Nhật Bản)

Ngày 2: NRT – KAWAKUCHI (Ăn sáng, trưa, tối)

09:00: Sau khi dùng bữa sáng, quý khách bắt đầu hành trình tham quan các điểm đến tại Nhật Bản

11:30:  Đền thờ Hakone jinja

Hakone jinja là vùng đất linh thiêng nhất của tín ngưỡng thờ thần núi ở vùng Kanto, do đó toàn bộ khu vực này được xem là Power Spot và được nhiều người biết đến. Đặc biệt, tương truyền rằng xung quanh hồ Ashi-ko có rất nhiều vị thần đang cư ngụ, do đó có rất nhiều đền thờ để thờ phụng các vị thần này.

Hakonejinja được thành lập vào năm 757 bởi Mangan Jonin sau khi người này thấy được một giấc mộng thiêng. Ngôi đền này có nhiều cây cổ thụ thiêng mọc lên sừng sững, và nó mang năng lực bảo hộ sinh nở, khai vận mang lại may mắn, kết duyên. Khi leo lên các bậc thang đá được bao bọc bởi màu xanh mướt của tự nhiên, sẽ bắt gặp cánh cổng Torii đỏ và đền thờ chính (nơi đặc tượng thần và các đối tượng tín ngưỡng), du khách sẽ hoàn toàn bị đánh gục bởi cảnh sắc mê li nơi này

13:20 Du thuyền trên hồ Ashi

Hồ Ashi (còn gọi là hồ Ashinoko, hồ miệng núi lửa ở Hakone (Nhật Bản), được hình thành vào khoảng 3.000 năm trước, sau trận phun trào dữ dội của núi lửa Hakone. Là địa điểm tham quan có nhiều khách sạn, khu nghỉ dưỡng, và nhiều điểm tham quan nổi tiếng xung quanh bờ hồ, nó còn được biết đến là nơi tuyệt vời có thể ngắm được núi Fuji. Hồ này nằm xa khu vực Hakone nhất, nên sẽ thích hợp là nơi đến sau cùng trong du lịch HakoneHakone)

16:00 Hồ Kawakuchi

Hồ là 1 trong 5 hồ "Fuji Goko (Phú Sĩ Ngũ Hồ)" nằm ở Fujisanroku phía Yamanashi-ken. Trong "Fuji
Goko (Phú Sĩ Ngũ Hồ)" Hồ Kawaguchi có tuyến ven bờ dài nhất và nằm ở vị trí độ cao thấp nhất. Diện tích lớn thứ 2, độ sâu đứng thứ 3. Được đăng kí vào "Di sản văn hóa thế giới" như là một phần của "FujisanNguồn gốc của nghệ thuật và đối tượng của tín ngưỡng

Nghỉ đêm tại khách sạn 3*** Kawaguchi

Ngày 3: FUJI - TOKYO (Bữa ăn: Sáng – Trưa - Tối)
08:00 Khởi hành từ khách sạn

Sau khi dùng bữa sáng, đoàn khởi hành đi tham quan núi Phú Sĩ
09:00 Tham quan núi Phú sĩ

Núi Phú Sĩ trải dài trên địa phận tỉnh Shizuoka và tỉnh Yamanashi, ở phía Tây Nam Tokyo.

Đây là một núi lửa còn hoạt động và là ngọn núi cao nhất của Nhật Bản với độ cao tuyệt đối: 3.776 mét. Đỉnh núi Phú Sĩ quanh năm tuyết phủ, tạo nên một vẻ đẹp hùng vĩ, tráng lệ. Dưới chân núi có 5 hồ nước ngọt lớn, đó là: Kawaguchi, Yamanaka, Sai, Motosu và Shoji. Cùng với Hồ Ashi ở gần đó, chúng tạo nên một cảnh quan tuyệt đẹp cho ngọn núi. Đây là một phần trong Công viên Quốc gia Phú Sĩ-Hakone-Izu.

13:30 Làng cổ Oshino Hakkai

Cách thủ đô Tokyo khoảng 100km, Oshino Hakkai thanh bình nằm trong khu vực Ngũ Hồ xung quanh núi Phú Sĩ. Nằm ở khoảng giữa hồ Kawaguchiko và Yamanakako, nơi đây được hình thành trên khu vực hồ thứ 6 trong hệ thống những hồ nước quanh núi Phú Sĩ đã bị khô hạn hàng trăm năm trước. Ngày nay, Oshino Hakkai đã trở thành một điểm tham quan không thể bỏ qua của du khách khi đến thăm khu vực núi Phú Sĩ.

16:00 Khu phố điện tử Akihabara:

Akihabara là khu phố điện tử hàng đầu thế giới. Akahibara có nhiều mặt hàng điện tử phong phú, trong đó tập trung vào các cửa hàng điện tử gia dụng. Ở giai đoạn phát triển kinh tế cao độ, những cửa hàng chuyên bán CD, Record, Gameshop phát triển rầm rộ, hơn nữa còn xuất hiện nhiều Hobby Shop và Anime Shop hình thành khu Akihabara như ngày hôm nay.

17:30 Khu phố mua sắm Shinjuku: Shinjuku là một trong 23 khu đặc biệt đồng thời được coi là trung tâm hành chính của Tokyo bởi vì tòa nhà chính quyền thủ đô Tokyo đóng tại đây. Shinjuku còn là một khu thương mại sầm uất bậc nhất ở Tokyo, đặc biệt là khu vực quanh ga Shinjuku, nơi được mệnh danh là "hố đen tiêu dùng"

Tối: Quý khách nghỉ đêm tại khách sạn 3*** Tokyo

Ngày 4: Tokyo – NRT (Bữa ăn: Sáng - Trưa – Tối)

09:00: Quý khách khởi hành từ khách sạn đi tham quan Hoàng cung Nijubashi

Hoàng cung Tokyo là nơi cư trú chính của Nhật Hoàng. Khuôn viên Hoàng cung rộng lớn như một công viên, nằm trong khu Chiyoda của Tokyo

Nijubashi Brige: Cầu Nijubashi dẫn tới cung điện Vua Nhật (Imperial Palace). Dân Nhật chỉ được qua cầu nầy 2 lần trong năm: ngày đầu năm và ngày sinh nhật của Vua, 23 tháng 12. Lúc đó gia đình hoàng gia sẽ đứng trên balcony để vẫy chào quần chúng. Cầu này còn có tên là cầu mắt kính.

11:00 Khu phố mua sắm Ginza: Ginza ở gần hoàng cung là khu mua sắm sang trọng nhất tại Tokyo với hàng trăm thương xá, cửa hàng, hiệu thời trang, phòng trưng bày nghệ thuật, các tụ điểm giải trí như rạp hát, chiếu phim, nhà hàng, hộp đêm, quán cà phê…

14:30 Trung tâm mua sắm Aeon Mall: là trung tâm mua sắm nằm ở thành phố Narita của tỉnh Chiba. Bên trong gồm các cửa hàng thuộc hệ thống Aeon như thực phẩm, quần áo, vật tư y tế...và cáccửa hàng thời trang, đồ trang sức, nhu yếu phẩm, nhà sách, rạp chiếu phim, cụm nhà hàng, salon tóc, salon làm móng, thẩm mỹ viện... Các cửa hàng ở đây không có gì khác biệt so với các trung tâm mua sắm khác nhưng nó nằm ngay sân bay Narita nên rất tiện cho các hành khách tại sân bay này hoặc những khách trọ ở các khách sạn lân cận.

16:30 Chùa Naritasan: Chùa Naritasan Shinshoji được xây dựng vào năm 940. Với lịch sử lâu dài ( hơn 1000 năm tuổi) chùa được xếp vào hàng đại cổ tự. Chùa Naritasan Shinshoji Nhật Bản có các kiến trúc là tài sản văn hóa quan trọng của quốc gia: cổng Deva, tháp ba tầng, Thích Ca Đường, Quang Minh Đường

Ngày 5: NRT - HAN (Ăn Sáng)
07:30 Khởi hành từ khách sạn

Đoàn làm thủ tục trả phòng và khởi hành ra sân bay Narita

08:00 Sân bay Narita

Đoàn có mặt tại sân bay Narita làm thủ tục tên máy bay về sân bay Nội Bài – Hà Nội.
NRT/HAN (VN311 1000/1305)
Đoàn kết thúc chuyến du lịch trải nghiệm Nhật Bản 5 ngày 4 đêm 

Bao Gồm và Điều Kiện

 GIÁ TRỌN TOUR GÓI
(Áp dụng cho 01 khách đoàn ghép từ 28 người lớn trở lên)

NGƯỜI LỚN

TRẺ EM
(Từ 2 đến 12 tuổi ngủ cùng với bố mẹ)

PHỤ PHÍ PHÒNG ĐƠN
(nếu có)

25.900.000 VNĐ

21.415.000 VNĐ

6000 ¥/ Đêm

DỊCH VỤ BAO GỒM:

  • Vé máy bay khứ hồi Hà Nội – Tokyo// Tokyo – Hà Nội của Hàng không quốc gia Việt Nam – Vietnam Airlines. Thuế sân bay, phí an ninh sân bay, phụ thu nhiên liệu hàng không.
  • Visa nhập cảnh Nhật Bản.
  • Khách sạn tiêu chuẩn 3*, 2 người/ phòng (nếu đoàn lẻ nam hoặc nữ sẽ xếp phòng 3 người).
  • Các bữa ăn phong phú tại các nhà hàng khác nhau theo chương trình.
  • Vé tham quan thắng cảnh theo chương trình.
  • Xe ô tô máy lạnh hiện đại đưa đón theo chương trình.
  • Vé tàu siêu tốc shinkansen.
  • HDV kinh nghiệm, nhiệt tình theo đoàn từ Việt Nam.
  • Bảo hiểm du lịch quốc tế với mức bồi thường tối đa 30.000 USD/ khách/ vụ.

GIÁ CHƯA BAO GỒM

  • Phí làm hộ chiếu.
  • Tiền bồi dưỡng cho HDV và lái xe tại các nơi: 7 USD / khách / ngày
  • Visa nhập lại Việt Nam cho khách mang quốc tịch nước ngoài.
  • Phụ thu nghỉ phòng đơn (nếu có).
  • Chi phí giặt là, điện thoại… và các chi phí khác không bao gồm trong chương trình.

XIN LƯU Ý
 

  • Hộ chiếu (còn hạn 6 tháng tính từ ngày đi)
  • Trẻ em 02 – 12 tuổi ngủ chung giường với bố mẹ
  •  Chương trình chính thức được xác nhận trước ngày khởi hành 1-2 ngày.
  • Lịch trình có thể thay đổi tuỳ thuộc vào tình hình thời tiết, giao thông nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan.
  • Giá có thể thay đổi nếu hàng không thông báo thay đổi mức phụ thu nhiên liệu và lệ phí sân bay ở các nơi…

 

CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ MỘT CHUYẾN ĐI VUI VẺ VÀ BỔ ÍCH!

Đánh Giá Tour

Vui lòng điền thông tin của bạn
Chat Zalo
On Top