Nhật Bản

Du Lịch MIỀN ĐÔNG BẮC NHẬT BẢN SENDAI – TOCHIGI – TOKYO – IBARAKI – MIYAGI

Phương tiện: Máy bay
Khởi hành: 02/05
Điểm khởi hành: Hà Nội
Điểm đến: Nhật Bản,SENDAI,TOCHIGI,Tokyo,IBARAKI,MIYAGI
Khách sạn: 5 sao
27,900,000 VND
Đăng ký ngay để giữ chỗ!
(giữ chỗ, chưa cần thanh toán)

Giới Thiệu

KHÁM PHÁ MIỀN ĐÔNG BẮC NHẬT BẢN

SENDAI – TOCHIGI – TOKYO – IBARAKI – MIYAGI

05 ngày 04 đêm

Khởi hành: 02/05 – 06/05

  • Máy bay thuê trọn chuyến Charter Thế hệ mới VIETJET NEO
  • Khám phá nét đẹp văn hóa truyền thống Nhật Bản độc đáo, đặc sắc
  • Hòa mình với cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp và vô vàn loài hoa nở rộ tại xứ Phù Tang
  • Khám phá nền ẩm thực tinh tế đặc trưng của các vùng khác nhau của Nhật Bản
  • Thỏa sức mua sắm các mặt hàng nội địa Nhật Bản chất lượng cao
  • Cùng gia đình trải nghiệm kỳ nghỉ mùa hè đầy ý nghĩa tại Đất nước mặt trời mọc

Lịch Trình

1.LỊCH TRÌNH TOUR

NGÀY 1 <02/05>  HÀ NỘI -  SENDAI

Quý khách tập trung tại Nhà hát lớn Hà Nội. Xe và HDV của Sông Hàn Tourist đưa đoàn ra sân bay Nội Bài, làm thủ tục check in, đáp chuyến bay lúc 01:33 ngày 03/05 tới thành phố Sendai, Nhật Bản. Quý khách nghỉ đêm và ăn sáng trên máy bay. Máy bay hạ cánh tại sân bay quốc tế Sendai  lúc 08:30 sáng ngày 03/05.

NGÀY 2 <03/05>:   SENDAI - TOCHIGI  Máy bay/Trưa/Tối

Buổi sáng: HDV giúp đoàn làm thủ tục nhập cảnh. Đoàn nghỉ ngơi và thưởng thức bữa trưa tại nhà hàng Asahi Beer en.

Sau đó, đoàn di chuyển đến tham quan trải nghiệm hái hoa quả ngay tại vườn. Những loại trái cây theo từng mùa của Nhật Bản như dâu tây, nho, táo, lê … được chăm sóc bởi phương pháp kĩ thuật tân tiến và đặc biệt không sử dụng các loại thuốc bảo vệ thực vật. Vì vậy du khách có thể hái và thưởng thức trái cây tươi ngon ngay tại đây hoặc mua về làm quà cho người thân, bạn bè yêu thích.

Buổi chiều: Đoàn di chuyển đến trung tâm mua sắm Nasu Garden Outlet – Thiên đường mua sắm tại Tochigi với khung cảnh thiên nhiên hết sức ấn tượng. Tại đây ngoài các mặt hàng nội địa của Nhật Bản còn có thương hiệu quốc tế nổi tiếng như Nike, Adidas, … với giá khuyến mại hấp dẫn tới 50 - 70%.

Buổi tối: Đoàn nghỉ đêm tại khách sạn Utsunomiya City hoặc tương đương.

 NGÀY 3 <04/05>:  TOCHIGI  – TOKYO Sáng/Trưa/Tối

Buổi sáng: Sau bữa sáng tại khách sạn, Đoàn tham dự lễ hội hoa Tử Đằng được diễn ra tại công viên hoa Ashikaga. Những vòm hoa, giàn hoa phủ một màu tím, hồng, trắng lãng mạn như cổ tích - được xem là biểu tượng cho “tình yêu vĩnh cửu” ở Nhật Bản chắc chắn sẽ đem lại cho quý khách những trải nghiệm không thể quên.

Sau bữa trưa, đoàn khởi hành chuyến du ngoạn quanh thủ đô Tokyo.

Buổi chiều: Đoàn tham quan và chụp hình lưu niệm tại Ngoại thành Hoàng Cung - nơi ở của Nhật Hoàng và gia đình hoàng tộc. Đoàn thỏa sức mua sắm các mặt hàng đồ điện tử, đồ gia dụng, mỹ phẩm Made in Japan tại thiên đường đồ điện tử Akihabara, và trung tâm mua sắm Ginza sầm uất với hàng ngàn mặt hàng mỹ phẩm thời trang.

Buổi tối: Đoàn nghỉ đêm tại khách sạn tại Tokyo.

NGÀY 4 <05/05>: TOCHIGI – IBARAKI   Sáng/Trưa/Tối

Buổi sáng: Sau bữa sáng tại khách sạn, Đoàn di chuyển tham quan Chùa Asakusa – Sensoji. Được xây dựng từ năm 628, thờ phụng Phật Bà Quan Âm, ngôi chùa được biết đến như là ngôi chùa Phật giáo cổ nhất và được viếng thăm nhiều nhất ở thủ đô Tokyo vì sự linh thiêng và mang đến nhiều may mắn cho những nguyện vọng về sức khỏe, tình yêu, học tập, sự nghiệp. Con đường dẫn đến chính điện nhộn nhịp với hàng chục cửa hàng quà lưu niệm truyền thống mang đến cho quý khách trải nghiệm đậm chất Nhật Bản.Đoàn tiếp tục tham quan và chụp hình với tháp Tokyo Skytree – tháp truyền hình cao nhất thế giới

Buổi chiều: Sau khi dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương, đoàn di chuyển đến công viên Hitachi Kaihin. Với diện tích hơn 3,5ha, công viên Hitachi luôn đẹp rực rỡ bởi những cánh đồng hoa nở rộ quanh năm. Mỗi một ngọn đồi là mỗi loại hoa khác nhau, vào mỗi mùa chúng lại thay phiên nhau khoe sắc. Hàng năm, công viên đều tổ chức lễ hội Hanami Nemophila - lễ hội ngắm hoa mắt xanh. Choáng ngợp trước sắc xanh của những đồi hoa mắt xanh là cảm nhận của hầu hết các du khách khi đến đây vào mỗi dịp lễ hội. Cứ khoảng đầu tháng 4 đến tháng 5 hàng năm, mùa hạ sang, hàng triệu bông hoa mắt xanh xinh xắn nở xanh cả các sườn đồi.

Buổi tối: Đoàn nghỉ đêm tại khách sạn Fukushima City hoặc tương đương.

NGÀY 5 <06/05>: MIYAGI - SENDAI -  HÀ NỘI  Sáng/Trưa/Tối

Buổi sáng: Đoàn ăn sáng tại khách sạn, xe và HDV đón đoàn đi tham quan Bảo tàng búp bê gỗ Nhật Bản – Zao Kokeshikan. Khi đến đây, quý khách có cơ hội được học hỏi thêm về quá trình sản xuất búp bê, lịch sử và sự đa dạng của nó. Các nghệ nhân được tự do sử dụng nhiều màu sắc, các kĩ thuật tạo khối như nung hoặc khắc để cho ra các loại búp bê truyền thống hoặc hiện đại khác nhau. Mỗi kokeshi đều có chữ kí hoặc con dấu của nghệ nhân làm ra chúng. Với khởi điểm ban đầu đơn giản chỉ là một món đồ chơi cho trẻ em, giờ đây búp bê kokeshi đã trở thành những tác phẩm đầy tính nghệ thuật.

Buổi chiều: Đoàn tự do mua sắm tại trung tâm thương mại Aeon Mall Natori.

Sau đó, HDV đưa đoàn ra sân bay Sendai đón chuyến bay lúc 18:30 trở về Hà Nội. Máy bay hạ cánh tại Sân bay quốc tế Nội Bài. Xe đưa đoàn về điểm hẹn tại trung tâm thành phố. Chương trình kết thúc tốt đẹp.

Bao Gồm và Điều Kiện

GIÁ TRỌN GÓI:

     NGÀY KHỞI HÀNH

GIÁ ƯU ĐÃI

PHỤ THU PHÒNG ĐƠN

Đêm 02/05/2018

27.900.000VND

5.000.000 VND/Khách/3Đêm

1. CHI TIẾT DỊCH VỤ

GIÁ TOUR BAO GỒM

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM

  • Vé máy bay khứ hồi Việt Nam – Nhật Bản
  • Xe đưa đón chất lượng cao theo lịch trình
  • Khách sạn 3 – 4* (phòng đôi / ghép ba)
  • HDV Tiếng Việt nhiệt tình, kinh nghiệm
  • Các bữa ăn sắp xếp phù hợp theo chương trình
  • Vé tham quan theo lịch trình
  • Phí làm visa & thư mời từ Nhật Bản
  • Bảo hiểm du lịch quốc tế tại Nhật Bản
  • Hành lý ký gửi 20kg, hành lý xách tay 7kg
  • Tip cho guide và lái xe (500JPY tương đương 5USD / khách / ngày)
  • Chi phí cá nhân, đồ uống
  • Các chi phí phát sinh khác ngoài chương trình
  • Phụ thu phòng đơn đối với khách đăng ký lẻ trong

       trường hợp không ghép ở cùng được.

CHI PHÍ DÀNH CHO TRẺ EM

Trẻ em tham gia tour sẽ được hưởng mức giá ưu đãi:

  • Dưới 2 tuổi: 10% (Bố mẹ tự lo ăn ngủ)
  • Từ 2 tuổi đến 11 tuổi : 80% giá tour (ngủ chung giường với bố mẹ)
  • Từ 2 tuổi đến 11 tuổi: 100% giá tour (có chế độ giường riêng)
  • Từ 12 tuổi trở lên: 100% giá tour

LƯU Ý

  1. Do các chuyến bay phụ thuộc vào các hãng Hàng không nên trong một số trường hợp giờ bay có thể thay đổi mà không được báo trước
  2. Hoa anh đào, hoa tử đằng, hoa chi anh rất dễ bị ảnh hưởng bởi điều kiện thời tiết bên ngoài mà nở thời điểm sớm hay muộn. Đây là trường hợp bất khả kháng mong Quý khách hiểu và thông cảm.
  3. Công ty du lịch bảo lưu quyền thay đổi lịch trình trên trong trường hợp có bất kỳ yếu tố bất khả kháng (Tắc đường, thiên tai, sự cố, xung đột …) ảnh hưởng đến sự an toàn của Quý khách
  4. Khách sạn có thể ở xa trung tâm thành phố vào các mùa cao điểm của Nhật như Hoa Anh Đào, Tuần lễ Vàng, 30/04, lễ Tết,… Mong quý khách thông cảm.
  5. Công ty du lịch có trách nhiệm tư vấn hồ sơ theo yêu cầu từ Đại sứ quán nhưng kết quả visa hoàn toàn phụ thuộc vào quyết định của Đại sứ Quán.
  6. Trường hợp Quý khách bị từ chối visa, lệ phí xin visa không hoàn lại 3.000.000 VND
  7. Công ty du lịch sẽ không hỗ trợ chi phí hủy tour của Quý khách trong trường hợp Quý khách hủy tour khi người nhà bị từ chối visa.  
  8.  Nếu khách là Việt Kiều hoặc nước ngoài có visa rời phải mang theo lúc đi tour.
  9. Trong trường hợp Quý khách có yêu cầu phát sinh ngoài chương trình trên, vui lòng liên hệ trực tiếp với Công ty du lịch để được tư vấn & hỗ trợ tận tình.

Đánh Giá Tour

Vui lòng điền thông tin của bạn
Chat Zalo
On Top