Du lịch Lào Cai

Hà Nội - Hương Sắc Sapa - Hà Nội

Phương tiện: Ôto
Khởi hành: Thứ 5 hàng tuần
Điểm khởi hành: Hà Nội
Điểm đến: Sapa
Khách sạn: 3 sao
3,890,000 VND
Đăng ký ngay để giữ chỗ!
(giữ chỗ, chưa cần thanh toán)

Giới Thiệu

     Dưới ánh nắng len lỏi qua từng kẽ lá, Hồ Gươm xanh biếc soi bóng cả bầu trời, những cành hoa lộc vừng e ấp, run rẩy như nàng thiếu nữ khao khát yêu thương. Những chiếc lá xoay vần như nốt nhạc trải xuống mặt đường một màu Vàng nên thơ khiến cho ta liên tưởng đến những cảnh quay lãng mạn trong những bộ phim Hàn Quốc. Đâu đó trên góc phố nhỏ Hà Nội những gánh hàng rong mang hương cốm mới trong bọc lá sen được buộc khẽ bằng những sợi rơm vàng.

     Sapa là nơi du khách có thể ghé thăm vào mọi thời điểm trong năm. Mỗi mùa Sapa lại có những đặc trưng riêng níu chân du khách. Mùa hè, khi các tỉnh Bắc Bộ phải chịu cảnh oi bức, nóng nực thì Sapa là nơi trốn nắng, trốn nóng lý tưởng. Còn khi đông về, người ta lại háo hức lên du lịch Sapa để hít hà thứ hơi lạnh của núi rừng, tưởng tượng như mình đang nơi trời Âu xa xôi.

Lịch Trình

Ngày 01: ĐÓN SÂN BAY – HÀ NỘI CITY TOUR      (Ăn: Trưa, Tối)

Trưa: Chúng tôi sẽ đón bạn tại Sân Bay Nội Bài và sẽ đưa bạn trở về Hà Nội thưởng thức bữa trưa ở nhà hàng. Sau đó về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi để lấy lại năng lượng sau chuyến bay, chuẩn bị cho những hành trình tiếp theo. HDV của chúng tôi sẽ thông báo với các bạn các thông tin liên quan đến hành trình tour.

Chiều: Bạn sẽ được tham quan những địa điểm nổi tiếng của thủ đô Hà Nội: Hồ Tây - Hồ lớn nhất ở Hà Nội; chùa Trấn Quốc; ngắm Hồ Gươm thơ mộng bên Cầu Thê Húcđền Ngọc Sơn. Bạn sẽ có những bức hình thật đẹp ở Nhà thờ lớnNhà hát lớn Hà Nội (HDV sẽ chọn cho bạn những góc hình đẹp nhất nếu đủ thời gian).

Tham quan xong các địa điểm trên bạn sẽ trở về khách sạn để nghỉ ngơi trước khi đến với những tiết mục đầy hấp dẫn.

Tối:  HDV sẽ đưa bạn tới nhà hàng, thưởng thức các món ăn mang hương vị ẩm thực Hà Thành.

Xe sẽ đưa bạn trở về khách sạn để nghỉ ngơi hoặc bạn có thể tự do khám phá 36 phố phường, cảm nhận vẻ đẹp của Hà Nội khi về đêm. Nghỉ đêm tại khách sạn.

 

Ngày 02: HÀ NỘI – SA PA – HÀM RỒNG   (Ăn: Sáng, Trưa, Tối)

Sáng : Ăn sáng buffet tại khách sạn. Sau đó, xe và HDV sẽ đón Đoàn tại khách sạn và những khách ghép đoàn tại Nhà hát lớn Hà Nội  khởi hành lên khu du lịch Sa Pa- nơi mà người Pháp xưa gọi là “kinh đô mùa hè của xứ Bắc Kỳ”. Đi theo tuyến đường Cao tốc dài nhất Việt Nam 250km, bạn có thể ngắm nhìn cảnh núi rừng hay đồng lúa trong suốt quãng đường đi.

Trưa: Đoàn đến trung tâm thị trấn Sa Pa, thưởng thức bữa trưa thơm ngon tại nhà hàng. Sau đó đoàn di chuyển về phòng khách sạn để nghỉ ngơi cho chặng đường dài.

Chiều:  Đoàn sẽ đi tham quan và chụp ảnh lưu niệm tại công viên núi Hàm Rồng, thăm vườn lan Đông Dương với đủ loại hoa rựa rỡ sắc màu, vườn tượng 12 con giáp, cuối cùng sẽ thăm Cổng Trời, Sân Mây – nơi giao thoa của đất trời, chiêm ngưỡng toàn cảnh SaPa ngọn núi Fansipan hùng vĩ.

Tối: Đoàn thưởng thức bữa tối  với những món ăn nổi tiếng của đất trời Sapa.

Hãy tận hưởng cảnh sắc của Sapa khi về đêm, thưởng thức những món ăn hấp dẫn như : Thắng cố, cơm lam, lợn cắp nách, khoai nướng, bắp nướng...

Nghỉ đêm tại khách sạn.

 

Ngày 03: CÁT CÁT – SAPA   (Ăn: Sáng, Trưa, Tối)

Sáng : Ăn sáng buffet tại khách sạn. Sau đó, xe đưa bạn đi tham quan Bản Cát Cát- địa bàn cư trú của người H’mông, bạn sẽ thấy những em bé dân tộc xinh xắn trong những bộ váy thổ cẩm, những vật dụng xinh xắn được dệt thêu tỉ mỉ như túi, ví, khăn tay... và đắm chìm trong cảnh đẹp hùng vĩ của núi rừng Tây Bắc, ngắm nhìn Thác thủy điện do Pháp xây dựng.

Trưa : Sau hành trình khám phá bản nhỏ, bạn sẽ có một bữa trưa ngay tại nhà hàng. Sau đó,  đoàn tự do nghỉ ngơi hoặc thăm quan chụp hình lưu niệm tại Nhà Thờ Đá, Hồ Sapa

Tối: Ăn tối tại nhà hàng và hãy nghỉ ngơi thư giãn trước khi khám phá Sa Pa về đêm, thưởng thức những món đồ nướng đặc trưng hay sử dụng dịch vụ tắm lá thuốc của người Dao đỏ để nâng cao sức khỏe, sảng khoái tinh thần (Chi phí tự túc). Nghỉ đêm tại khách sạn.

 

Ngày 04: SAPA – FANSIPAN – HÀ NỘI     (Ăn: Sáng, Trưa)

Sáng: Ăn sáng buffet tại khách sạn. Sau đó thu xếp hành lí và chuẩn bị mọi thủ tục trả phòng xong, chúng tôi sẽ đưa bạn tới nhà ga cáp treo Fansipan Legend, khởi đầu hành trình chinh phục Fansipan – nóc nhà Đông Dương bằng hệ thống Cáp treo 3 dây dài nhất thế giới. Từ cáp treo phóng tầm mắt ra xa, bạn sẽ có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thung lũng Mường Hoa và vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ của dãy núi Hoàng Liên Sơn.

Trưa: Đoàn sẽ được thưởng thức bữa trưa tuyệt vời và nghỉ ngơi thư giãn ngay tại nhà hàng.

Chiều: Xe sẽ đưa bạn trở về với điểm hẹn Sân Bay Nội Bài, sẽ ghé Cửa hàng Đặc sản Miền Bắc để bạn thỏa sức mua các sản vật đặc biệt của Phương Bắc mang về làm quà cho bạn bè và người thân. Ra sân bay, HDV sẽ làm thủ tục checkin cho đoàn về lại điểm đến ban đầu, kết thúc chuyến hành trình đầy trải nghiệm.

Bao Gồm và Điều Kiện

GIÁ BAO GỒM:

  • Xe vận chuyển máy lạnh đời mới tiêu chuẩn theo từng đoàn
  • 03 đêm nghỉ khách sạn 03 sao (02 khách/ phòng, lẻ nam lẻ nữ nghỉ phòng ba)
  • Khách sạn tại Hà Nội: First Eden; Cosiana; Eastin; Anise; Thăng Long Espana…
  • Khách sạn tại Sapa: Nature View, Sapa Lodge, Mây Hồ; Royal …
  • Vé vào cửa một lần tại các điểm tham quan các điểm theo chương trình
  • 01 chai nước 350ml/người/ngày trên xe
  • Hướng dẫn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo.
  • 07 bữa chính theo chương trình mức: 120,000 VND/ suất
  • Ăn sáng theo tiêu chuẩn khách sạn
  • Bảo hiểm du lịch mức bồi thường tối đa: 100,000,000 VND/ người/ vụ

GIÁ KHÔNG BAO GỒM:

  • Đồ uống (rượu, bia, nước ngọt...) trong các bữa ăn và suốt chương trình.
  • Các chi phí cá nhân (điện thoại, giặt là, mua sắm, ăn uống ngoài chương trình).
  • Thuế giá trị gia tăng 10% (VAT)
  • Tiền thưởng  (Tip) cho lái xe, hướng dẫn viên.
  • Vé cáp treo Fansipan (700,000 VND/khứ hồi + vé tàu hỏa leo núi 150,000 VND)
  • Phụ thu phòng đơn: 1,050,000 VND/ Khách
  • Quý khách chủ động phương tiện đến Sân bay Nội Bài và quay về điểm xuất phát.

GIÁ VÉ TRẺ EM:

  • Trẻ em dưới 5 tuổi miễn phí tour, bố mẹ lo ăn ngủ cho bé và vé tham quan (nếu có). Hai người lớn chỉ được kèm 1 trẻ em dưới 5 tuổi, trẻ em thứ 2 sẽ đóng phí theo qui định dành cho độ tuổi từ 5 đến 08 tuổi.
  • Từ 5 - 7 tuổi tính 50% giá tour (suất ăn trẻ em, ngủ chung giường với bố mẹ). Hai người lớn chỉ được kèm 1 trẻ em dưới 5 tuổi, trẻ em thứ 2 sẽ đóng phí theo qui định dành cho độ tuổi từ 9 đến 10 tuổi.
  • Từ 8 – dưới 10 tuổi tính 75% giá tour (suất ăn riêng, ngủ chung giường với bố mẹ). Hai người lớn chỉ được kèm 1 trẻ em dưới 5 tuổi, trẻ em thứ 2 sẽ đóng phí theo qui định dành cho độ tuổi từ 10 tuổi trở lên.
  • Từ 10 tuổi trở lên tính 100% giá tour như người lớn

LƯU Ý:

  • Để làm thủ tục mua bảo hiểm, Quý khách vui lòng chuyển danh sách đoàn gồm: Họ và tên – ngày tháng năm sinh – số CMT.
  • Giá tour áp dụng cho khách lẻ ghép đoàn, khởi hành từ 06 khách người lớn trở lên
  • Lịch trình có thể thay đổi tùy theo tình trạng đoàn nhưng vẫn đảm bảo đúng và đủ theo chương trình trên.
  • Giá trên áp dụng đến hết 31/12/2019 và có thể sẽ thay đổi vào các kỳ lễ, tết và thời gian cao điểm.
  • Easyviet Travel sẽ đón các chuyến bay hạ cánh từ 09h00 – 11h30 và tiễn các chuyến bay cất cánh từ 20h00 (Các chuyến bay khác giờ vui lòng tự túc phương tiện ra về Sân Bay hoặc đợi ghép cùng đoàn).

Đánh Giá Tour

Vui lòng điền thông tin của bạn
Chat Zalo
On Top