Trung Quốc

Nam Ninh - Trương Gia Giới - Phù Dung Trấn - Phượng Hoàng Cổ Trấn - Thiên Môn Sơn - Cầu Kính Thiên Vân Độ

Phương tiện: Đường Bộ
Khởi hành: Thứ 3, thứ 6 hàng tuần
Điểm khởi hành: Hà Nội
Điểm đến: Phượng Hoàng Cổ Trấn
Khách sạn: 5 sao
6,990,000 VND
Đăng ký ngay để giữ chỗ!
(giữ chỗ, chưa cần thanh toán)

Giới Thiệu

Đường bay giá chỉ từ 10.990.000VNĐ chi Tiết >>

Trương Gia Giới nằm ở phía Tây Bắc tỉnh Hồ Nam, giữa khu vực nhô lên của vùng cao nguyên tỉnh Vân Nam và Qúy Châu. Nơi đây có công viên rừng quốc gia Trương Gia Giới, thung lũng Sách Khê thuộc khu bảo tồn thiên nhiên, khu phong cảnh Vũ Lăng Nguyên – Trương Gia Giới được ví như chốn thần tiên dưới hạ giới với hơn 3.000 cột đá và vách núi với các hình thù thiên biến vạn hóa được tạo nên từ đá sa thạch, nhiều cột đá sừng sững cao hơn 300m. Chính vì vậy,nơi đây đã vinh dự được lấy cảm hứng làm cảnh quay trong bộ phim 3D bom tấn nổi tiếng thế giới AVATAR.

       Phượng Hoàng là tên một cổ trấn thuộc Châu tự trị người Thổ Gia, người Miêu Tương Tây ở phía tây tỉnh Hồ Nam, cách Cát Thủ ( Càn Châu) khoảng 53 km, cách Trương Gia Giới khoảng 280 km. Phượng Hoàng trấn là trung tâm kinh tế, chính trị xã hội của cả vùng. Nằm cạnh con sông Đà Giang... thành cổ còn lưu giữ nhiều thành quách, những dãy phố, những căn nhà cổ, gia trang, văn miếu, đền chùa. Với 1.300 năm tuổi – Phượng Hoàng là một trong những bảo tàng sống về văn hóa các dân tộc.

      Phù Dung Trấn được biết đến là một trấn cổ đã có hơn 2.000 năm lịch sử thuộc châu tự trị dân tộc Thổ Miêu huyện YongShun, Tương Tây, Hồ Nam, Trung Quốc. Bởi có dòng thác hùng vĩ chảy qua nên được gọi là “ cổ trấn ngàn năm trên dòng thác”. Thêm nữa nơi đây còn là bối cảnh trong phim “ Phù Dung Trấn” từ đó nơi này được gọi là Trấn Phù Dung. Dạo bước trên đường phố trải đá xanh sẽ khiến ta có thể từ trong cảnh đẹp mơ màng ấy tìm thấy những nét độc đáo của thị trấn này những đường phố, nếp nhà sàn, tường khắc hoa khi ẩn khi hiện, dưới ánh chiều tà, nhà cửa trong thị trấn cổ mộc mạc nằm rải rác đó đây.

Lịch Trình

NGÀY 01: HÀ NỘI – NAM NINH –TRƯƠNG GIA GIỚI (ĂN TRƯA,TỐI)

04h30p: Xe và hướng dẫn viên đón quý khách tại NHÀ HÁT LỚN để khởi hành đi Lạng Sơn, đoàn dừng chân ăn sáng tại thị trấn Mẹt (chi phí tự túc), sau đó tiếp tục lên xe đi cửa khẩu HỮU NGHỊ QUAN (09h00 có mặt) làm thủ tục xuất cảnh sang Trung Quốc. Xe và hướng dẫn địa phương sẽ đón đoàn để bắt đầu cho hành trình khám phá đất nước Trung Hoa rộng lớn.

11h30: Quý khách ăn trưa tại Bằng Tường (Qua cửa khẩu 18 km) sau đó đi NAM NINH bằng đ­ường cao tốc mới “Trung Quốc - Asean”.

15h30: Đến NAM NINH, hướng dẫn viên làm thủ tục checkin cho Quý khách lên chuyến tàu K748(17:18-08:10)  từ Ga Nam Ninh đi Trương Gia Giới. Ăn tối cơm hộp và nghỉ đêm trên tàu. Nghỉ đêm trên tàu khoang giường nằm.

NGÀY 02:TRƯƠNG GIA GIỚI – PHÙ DUNG TRẤN – PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)

Sáng: Sau khi ăn sáng, quý khách sẽ đến tham quan và thương thức Trà đặc sản của tỉnh Hồ Nam,sau đó quý khách lên xe đi PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN (khoảng 4h ngồi xe).

Trên đường đi đến PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN đoàn sẽ tham quan PHÙ DUNG TRẤN.Đến thị trấn PHÙ DUNG, dạo bước trên đường phố trải đá xanh sẽ khiến ta có thể từ trong cảnh đẹp mơ màng ấy tìm thấy những nét độc đáo của thị trấn này, những đường phố, nếp nhà sàn, tường khắc hoa khi ẩn khi hiện, dưới ánh chiều tà, nhà cửa trong thị trấn cổ mộc mạc nằm rải rác đó đây. Khi đặt chân lên địa phận thị trấn Phù Dung, du khách nhất định sẽ có nhiều cảm nhận mới lạ, trụ đồng Khê Châu cao gần 4 mét, gồm 8 cạnh, nặng 2 tấn rưỡi, trên khắc hơn 2500 chữ ghi lại đoạn lịch sử của dân tộc Thổ Gia trong Viện bảo tàng phong tục tập quán dân tộc Tương Tây là văn vật trọng điểm bảo tồn đợt đầu cấp quốc gia do Quốc vụ viện công bố. Tại đây, điều mà du khách được tận mắt chứng kiến không chỉ là văn vật cấp quốc gia, mà điều quan trọng hơn là du khách sẽ cảm nhận được nền văn hóa dân tộc sán lạn của người Thổ Gia, sẽ được xem biểu diễn múa Mao-cu-sư, một hình thức múa rất cổ xưa của người Thổ Gia gồm các nội dung săn bắt, cày cấy, sinh hoạt… của tổ tiên người Thổ Gia.

Nếu còn thời gian, Quý khách có thể đến cửa hàng đậu phụ gạo số 113 để thưởng thức cảm nhận hương vị hấp dẫn của đặc sắc vùng miền.

Trưa: Sau bữa trưa đoàn lên xe tiến vế PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN. Đến nơi quý khách sẽ tự do mua sắm tại Siêu thị hàng đặc sản của Trung Quốc.

Tối: Quý khách sẽ ăn tối tại nhà hàng sau đó tự do thưởng ngoản cảnh đẹp về đêm của PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN.

Nghỉ tại khách sạn tại Phượng Hoàng cổ trấn

NGÀY 3: PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN  (ĂN SÁNG,TRƯA,TỐI)

Sáng: Sau bữa sáng tại khách sạn, quý khách sẽ tham quan Phượng Hoàng Cổ Trấn.Tự do thăm quan và khám phá Phượng Hoàng Cổ Trấn với các món ăn địa phương, tự do chụp hình hoặc ngồi uống cà phê, nghe những bản nhạc trữ tình, ngắm cảnh thị trấn cổ dọc sông Đà Giang và cảm nhận cuộc sống yên bình nơi đây, bạn sẽ cảm giác như quên hết mệt mỏi và bỏ lại sau lưng những lo toan vất vả của cuộc sống

Trưa: Sau bữa trưa, quý khách lên xe khởi hành đến Trương Gia Giới.

Tối: Đến nơi đoàn nhận phòng và ăn tối

Nghỉ tại khách sạn tại Trương Gia Giới

NGÀY 04: THIÊN MÔN SƠN –  CẨU KÍNH THIÊN VÂN ĐỘ (ĂN SÁNG,TRƯA,TỐI)

Sáng: Đoàn ăn sáng sau đó lên ô tô đi thăm quan THIÊN MÔN SƠN - Ngọn núi này rất nổi tiếng với con đường trên trời và hệ thống cáp treo tại Thiên Môn được tuyên bố trong các ấn phẩm du lịch là "cáp treo dài nhất tại một ngọn núi cao nhất trên thế giới”. Quý khách trải nghiệm 1 chiều đi cáp treo 1 chiều đi xe chinh phục 99 khúc cua ngoạn mục để lên Thiên Môn Sơn.

Khi lên tới đỉnh của Thiên Môn Sơn, Quý khách sẽ đi theo con đường bao quanh những đỉnh núi, xuyên từ đỉnh núi này sang đỉnh núi khác. Tham quan Sàn Đạo Kính (con đường gác kính trên vách đá).Một bên là núi, một bên là mây, thỉnh thoảng có thêm những lá bùa may mắn màu đỏ rực rỡ sẽ khiến Quý khách cảm thấy lạc như lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh, như đang đi trên 9 tầng mây của thiên đường. CỔNG TRỜI (Thiên Môn Sơn)- để leo lên được đây quý khách sẽ phải thử thách sự kiên trì và sức khỏe của bản thân qua 999 bậc cầu thang. Nơi giao thoa giữa trời và đất hoặc quý khách có thể lựa chọn trải ngiệm đường hầm xuyên núi dài nhất thế giới với cầu thang máy tự động để đến cổng trời một cách nhẹ nhàng và thoải mái nhất.

 Trưa:  Sau bữa trưa, quý khách sẽ đi tham quan CẦU KÍNH VÂN THIÊN ĐỘ chi phí tự túc). Đây là cây cầu được  mệnh danh là cây cầu làm bằng kính dài nhất thế giới. Đây là cây cầu kính bắt ngang qua hai đỉnh núi tại công viên quốc gia Trương Gia Giới, Hồ Nam, Trung Quốc. Sở hữu chiều dài hơn 430m có độ cao 300m so với mặt đất cùng lối đi rộng 1.5m,du khách có dịp ghé thăm cây cầu kính đặc biệt này sẽ được tận hưởng và trải nghiệm những điều vô cùng thú vị. Từ cầu kính nhìn xuống, bạn sẽ chiêm ngưỡng toàn bộ vẻ đẹp rất đỗi nên thơ trữ tình của công viên quốc gia Trương Gia Giới.

 Nếu còn thời gian, quý khách sẽ tham quan của hàng thuốc Đông Y nổi tiếng của Trung Quốc,với đội ngũ y bác sỹ giầu kinh nghiệm bắt mạch khám bệnh miễn phí hoặc quý khách có thể lựa chọn cho mình tận hưởng một giờ ngâm chân bằng nước thuốc.

Nghỉ tại khách sạn tại Vũ Lăng Nguyên

NGÀY 5: HỒ BẢO PHONG – NAM NINH (ĂN SÁNG,TRƯA,TỐI)

Sáng: Sau bữa sáng đoàn sẽ lên xe đi tham quan Hồ Bảo Phong

  Quý khách sẽ ngồi trên những con thuyền êm ả lướt trên mặt nước để tham quan Hồ Bảo Phong (Chi phí tự túc). Đây là cơ hội thưởng thức phong cảnh đẹp như tranh vẽ của những rặng núi xanh ngắt hai bên bờ và những thác nước trắng muốt đổ xuống từ sườn núi.

 Trong số những con thác phải kể đến Thác nước Yuanyang hay còn gọi là Thác Uyên Ương với độ cao hơn 100m. Những tiếng rì rào của nó như những bản tình ca lãng mạn về tình yêu đôi lứa vang vọng giữa đại ngàn.

  Bảo Phong bốn mùa luôn được bao bọc xung quanh bởi cây xanh tươi tốt và những đỉnh núi đá cây bụi phủ với các hình dạng khác nhau. Nước hồ tĩnh lặng, tinh khiết đem lại một cảm giác bình an, thư thái cho con người. Khi du thuyền trên hồ, du khách thực sự thích thú bởi hình ảnh phản chiếu đẹp lung linh của các đỉnh núi đá, cây xanh xuống mặt hồ.

Sau bữa tối, xe và hướng dẫn viên sẽ đưa quý khách ra ga Trương Gia Giới quay về Nam Ninh trên chuyến tàu K747 (17:10-08:31)  (lưu ý: tàu chỉ dừng 7 phút do đó Quý khách cần nhanh chân xếp hàng và lên tàu để tránh bị nhỡ tàu).

Nghỉ đêm trên tàu giường nằm khoang 6

 NGÀY 06: NAM NINH – HÀ NỘI (ĂN SÁNG,TRƯA) 

Sáng : Tàu đến Nam Ninh.Quý khách sẽ ăn sáng sau đo lên xe đi tham quan xưởng sản xuất lụa tơ tằm

Trưa: Ăn trưa tại nhà hàng. Sau bữa trưa, xe tiếp tục đưa Quý khách về cửa khẩu Hữu Nghị Quan, làm thủ tục xuất cảnh Trung Quốc và nhập cảnh về Việt Nam.

15h30: Về tới Việt Nam, xe đón Quý khách đưa về Hà Nội.

20h00: Về đến Hà Nội. Kết thúc chương trình. Tạm biệt và hẹn gặp lại quý khách !

Bao Gồm và Điều Kiện

GIÁ BAO GỒM:

Phương tiện: Theo tiêu chuẩn đăng ký

  • Xe đưa đón trong nước và tham quan theo chương trình tại nước ngoài
  • Vé tàu giường nằm khoang 6 khứ hồi:  Nam Ninh - Trương Gia Giới // Trương Gia Giới - Nam Ninh

Khách sạn: Theo tiêu chuẩn khách sạn 4**** địa phương, ngủ 02 khách/phòng, lẻ nam hoặc nữ ngủ ghép 03 khách/phòng.

 Ăn uống: Theo tiêu chuẩn đăng ký

  • Các bữa ăn chính theo tiêu chuẩn 30 tệ/suất
  • 01 bữa tối ăn cơm hộp và 02 bữa sáng với mỳ tôm và cháo bát bảo trên tàu.
  • Các bữa sáng khác theo tiêu chuẩn của các khách sạn.

Hướng dẫn viên: Tiếng Việt theo đoàn suốt tuyến tại Việt Nam và hướng dẫn địa phương tại Trung Quốc.

Dịch vụ khác:Theo tiêu chuẩn đăng ký

  • Thủ tục Visa đoàn tại cửa khẩu xuất nhập cảnh Trung Quốc
  • Bao gồm vé tham quan (lần 01) cho các điểm du lịch
  • Cáp treo Thiên Môn Sơn một lượt (lên hoặc xuống theo sự sắp xếp của khu du lịch)
  • Bảo hiểm du lịch quốc tế với mức đền bù tối đa 10.000$/người/vụ

 (Lưu ý: Quý khách từ 80 tuổi trở lên không được làm bảo hiểm)

DỊCH VỤ KHÔNG BAO GỒM:

Chi phí lấy hóa đơn thuế GTGT

Chi tiêu cá nhân, phí làm hộ chiếu, đồ uống, điện thoại, giặt là trong khách sạn

Chi phí phòng đơn: 90$ / khách dịp thường; 135$ / khách dịp lễ hoặc cao điểm

Tip bắt buộc cho lái xe và hướng dẫn viên mức 5 USD/người/ngày

Các chi phí khác không bao gồm trong mục dịch vụ bao gồm

  • Dịch vụ: cá Massage 38 tệ
  • Giá và các điểm thăm quan tham khảo ngoài chương trìnhquý khách có thể  lựa chọn tham gia Đã bao gồm chi phí đưa đón, phí dịch vụ cảnh điểm và hướng dẫn viên
  • Vé tham quan ”Cầu kính Thiên Vân Độ”: 380 tệ
  • Vé tham quan “Hồ Bảo Phong”: 280 tệ.

Trẻ em:

Trẻ em dưới 02 tuổi: Tính 20% giá tour, ngủ cùng với bố mẹ ở khách sạn và trên tàu

Trẻ em từ 2 - 6 tuổi và cao dưới 1m30: tính 65% giá tour, ngủ cùng với bố mẹ ở KS + tàu

Trẻ em từ 7 - 11 tuổi và cao dưới 1m30: Tính 85% giá tour, ngủ cùng với bố mẹ ở KS + tàu

Trẻ em dưới 12 tuổi, cao từ 1m30 trở lên: tính 100% giá tour người lớn

Trẻ em từ 12 tuổi trở lên: thanh toán bằng ng­ười lớn

Lưu ý: Giá trẻ em chỉ áp dụng khi số lượng trẻ em không chiếm đến 10% số lượng cả đoàn khách

LƯU Ý KHI THAM GIA TOUR:

Quý khách tham gia tour phải có hộ chiếu và còn hạn ít nhất 6 tháng tính từ ngày kết thúc tour.

THỦ TỤC XIN VISA đoàn tại cửa khẩu:

  • Ảnh scan hộ chiếu trang 2 - 3 đúng tiêu chuẩn để làm visa (ngay ngắn, rõ nét)
  • Scan ảnh 4x6 (nền trắng hở tai, hở trán, không đeo kính...)
  • Hoàn thiện trước 07 ngày khởi hành (không tính thứ 7, chủ nhật và ngày lễ)
  • Xuất vé tàu hỏa chậm nhất trước 7 ngày làm việc, khi vé đã xuất nếu hủy thì phí hoàn hủy là 200 tệ/người, mức này có thể thay đổi phụ thuộc vào thời gian hủy và quy định của đường sắt.
  • Giờ nhận và trả phòng theo quy định là: Nhận phòng sau 14h và trả phòng trước 12h.
  • Quý khách là phụ nữ có thai vui lòng không tham gia tour để đảm bảo sức khỏe cho cả mẹ và bé. Trường hợp Quý khách không thông báo đến phía Công ty, mọi vấn đề phát sinh chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm.
  • EASYVIET Travel không chịu trách nhiệm đối với trường hợp giấy tờ tùy thân của khách hàng nằm trong diện không được xuất cảnh (hộ chiếu hết hạn, không còn tính pháp lý, hộ chiếu khách đã từng vi phạm pháp luật,...). Và công ty sẽ không hoàn lại tiền nếu xảy ra vấn đề.
  • Bảo hiểm du lịch trong suốt thời gian ở tại nước ngoài (dưới 80 tuổi), khách hàng từ 80 tuổi không khuyến khích tham gia tour. Trường hợp khách hàng vẫn muốn tham gia thì mọi vấn đề rủi ro về sức khỏe EASYVIET Travel hoàn troàn không chịu trách nhiệm
  • Với trường hợp 01 khách tham gia tour trong tình huống bất khả kháng mà không thể ghép phòng với các thành viên còn lại được Quý khách vui lòng chịu phí phụ thu phòng đơn.
  • Khi tham gia chương trình tour, Quý khách vui lòng cung cấp tên chính xác theo passport để làm thủ tục mua bảo hiểm và đăng ký với nơi đến.
  • EASYVIET TRAVELđược miễn trừ trách nhiệm trong trường hợp xảy ra thiên tai, động đất, hạn hán, biểu tình, dịch bệnh, điều chỉnh của đường sắt, đường bay... Nếu những trường hợp trên xảy ra, EASYVIET  TRAVELsẽ xem xét để hoàn trả chi phí chưa mất cho khách trong điều kiện có thể (sau khi đã trừ lại các dịch vụ đã thực hiện và không chịu trách nhiệm bồi thường thêm bất kỳ chi phí nào khác).
  • Một số thứ tự và chi tiết trong chương trình có thể thay đổi để phù hợp với tình hình khách quan như (thời tiết, giao thông, sức khỏe của Quý khách) nhưng vẫn đảm bảo đủ lịch trình tour.
  • Các điểm thăm quan kết hợp mua sắm theo chương trình: Cửa hàng thuốc bắc; Cửa hàng ngọc; Cửa hàng tơ lụa,Cửa hàng đồ thủy tinh,cửa hàng đồ cao su,cửa hàng đồ bếp,siêu thị đặc sản Trung Quốc(Không vào quá 4 cửa hàng trong suốt lịch trình)
  • Lưu ý: Chương trình này được hỗ trợ bởi các điểm tham quan mua sắm shopping do công ty du lịch sắp xếp nếu Quý khách không vào điểm shopping thì vui lòng phụ thu 80$/người (nộp trực tiếp cho HDV theo đoàn). Kính mong Quý khách hỗ trợ để chương trình được thành công.
  • Các loại hoa quả, rau củ tươi theo quy định đều không được phép nhập cảnh vào Trung Quốc.
  • Hành lý khi đi tàu nên nhỏ gọn và tất cả các vật dụng cá nhân bằng chất lỏng như: dầu gội, sữa tắm, nước hoa... không quá 100ml. Các đồ dùng kim loại sắc nhọn như: dao, kéo, vật liệu gây cháy nổ nguy hiểm... đều không được phép được mang lên tàu.
  • Một số điểm thăm quan không cho phép mang theo bật lửa, nếu bị phát hiện có thể sẽ bị tịch thu
  • Do tính chất đoàn khách lẻ nên EASYVIET TRAVEL có trách nhiệm gom khách đủ đoàn (30 người lớn trở lên) để khởi hành theo đúng lịch trình. Nếu số lượng khách có từ 10 -14 khách thì đoàn sẽ khởi hành với hướng dẫn viên đón tiễn sân bay và hướng dẫn viên tại nước ngoài. Nếu số lượng dưới 10 khách EASYVIET TRAVEL có trách nhiệm thông báo cho quý khách trước 07 ngày khởi hành và thông báo với quý khách rời sang ngày khởi hành mới.
  • Giá tour có thể thay đổi phụ thuộc vào sự biến động của giá vé tàu hỏa, giá vé thắng cảnh và các dịch vụ theo yêu cầu khác của Quý khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với điều hành tour

Ms. Thu 033.957.7912

KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ MỘT CHUYẾN ĐI VUI VẺ VÀ LÝ THÚ!

Đánh Giá Tour

Vui lòng điền thông tin của bạn
Chat Zalo
On Top