Du lịch miền Bắc

TOUR DU LỊCH TÂY BẮC 3N2D

Phương tiện: Ô tô
Khởi hành: Khởi hành: Tháng 3-4-5/2021
Điểm khởi hành: Hà Nội
Điểm đến: Mộc Châu,Điện Biên
Khách sạn: 3 sao
2,590,000 VND
Đăng ký ngay để giữ chỗ!
(giữ chỗ, chưa cần thanh toán)

Giới Thiệu

DU LỊCH TÂY BẮC 

HÀ NỘI – SƠN LA – ĐIỆN BIÊN – MỘC CHÂU – HÀ NỘI

Thời gian: 03 ngày 02 đêm

Phương tiện: Ô tô

Khởi hành: Tháng 3-4-5/2021

Quà tặng: Áo cờ đỏ sao vàng

tour-du-lich-tay-bac-1

tour-du-lich-tay-bac-2

tour-du-lich-tay-bac-3

Tháng 4 tới rồi, Tây Bắc dịp này được tô điểm bởi sắc đỏ của những rừng mận trải dài khắp triền đồi. Những thửa ruộng bậc thang xanh màu lúa trải dài phủ khắp những triền núi. Những con đường đèo quanh co uốn khúc, những nếp nhà sàn bé xíu nằm xa tít trong thung lũng, những vệt khói mỏng của bếp lửa nhà ai vắt ngang trời mây. Thật không đâu thơ mộng và hùng vĩ như núi rừng Tây Bắc lúc này. Đi dọc theo chuyến hành trình, du khách sẽ được ngắm nhìn cao nguyên Mộc Châu xinh đẹp, chinh phục 1 trong tứ đại đỉnh đèo mang tên Pha Đin và chiêm ngưỡng toàn cảnh núi rừng Tây Bắc hùng vĩ. Easyviet Travel xin gửi đến du khách chương trình “Hành trình Tây Bắc” với tour du lịch Tây Bắc, bạn sẽ được khám phá vẻ đẹp hấp dẫn tinh khôi nhưng lại rất đơn sơ và mộc mạc của nơi đây.

Lịch Trình

NGÀY 01: HÀ NỘI - MỘC CHÂU - SƠN LA (Ăn trưa, tối)

06h00: Xe Ôtô và Hướng dẫn viên (HDV) công ty Easyviet Travel đón Quý khách tại Cổng công viên Thống Nhất – Đường Trần Nhân Tông – Q. Hai Bà Trưng – Tp Hà Nội, khởi hành đi Sơn La. Trên đường đi Quý khách dừng chân nghỉ ăn sáng tự túc tại thị trấn Xuân Mai. Sau đó, đoàn tiếp tục hành trình.

10h00: Qua dốc Cun quanh co hiểm trở đến Thung Nhuối, Thung Khe dừng chân thưởng thức ngô nướng, trứng nướng… 

11h00: Đến Cao Nguyên Mộc Châu, nơi vùng núi cao với miền khí hậu mát mẻ, trong lành. Trên đường vào trung tâm thị trấn, đoàn đi qua bản Lóng Luông xinh đẹp suốt bốn mùa.

11h30: Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng, thưởng thức đặc sản Mộc Châu: bê chao, cá suối chiên giòn…Sau bữa trưa, đoàn tiếp tục hành trình tour du lịch Tây Bắc 3N2D đi TP Sơn La.

15h00: Đến Sơn La, đoàn thăm quan Bảo tàng Sơn La, Nhà tù Sơn La – Nơi đã từng tạm giam những chiến sỹ cách mạng kiên chung của Đảng – Nhà nước ta trong thời kỳ chống Pháp, sau đó đoàn tự do chụp hình lưu niệm và đi thăm cây đào Tô Hiệu..

tour-du-lich-tay-bac-4

(Nguồn ảnh: Toplist.vn)

17h00: Đoàn về khách sạn 3 sao, nhận phòng nghỉ ngơi.

19h00: Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng, tự do khám phá Sơn La về đêm – với quảng trường Tây Bắc, thưởng thức không khí thành phố miền núi Tây Bắc. Kết thúc tour Tây Bắc ngày thứ nhất. 

NGÀY 02: SƠN LA - ĐIỆN BIÊN (ĐÊM HỘI HOA BAN) (Ăn sáng, trưa, tối)

07h00: Quý khách ăn sáng, trả phòng khách sạn. Sau đó tiếp tục hành trình tour du lịch Tây Bắc đi Điện Biên.  Quý khách dừng chân nghỉ ngơi và chụp ảnh tại một trong “Tứ Đại Đỉnh Đèo” mang tên Đèo Pha Đin còn được gọi là Dốc Pha Đin. Có độ dài 32km nằm trên quốc lộ 6, một phần thuộc xã Phỏng Lái, huyện Thuận Châu (Sơn La) và một phần thuộc xã Tỏa Tình, huyện Tuần Giáo (Điện Biên). Tên gọi đèo Pha Đin nguyên gốc xuất xứ từ tiếng Thái, Phạ Đin, trong đó Phạ nghĩa là "trời", Đin là "đất" hàm nghĩa nơi đây là chỗ tiếp giáp giữa trời và đất. Dọc đường đi, chiêm ngưỡng những đồi hoa ban trắng đang vào mùa khoe sắc.

tour-du-lich-tay-bac-5

(Nguồn ảnh: @linn.lihh)

 Xe và HDV tiếp tục đưa quý khách tour du lịch Tây Bắc 3 ngày 2 đêm đi Mường Phăng thăm Sở chỉ huy chiến dịch Điện Biên Phủ, hầm Đại Tướng Võ Nguyên Giáp, Hoàng Văn Thái.

Trưa: Ăn trưa tại Mường Phăng. Đoàn về lại trung tâm Tp Điện Biên Phủ nhận phòng khách sạn 3 sao nghỉ ngơi.

Chiều: HDV đưa đoàn tour Tây Bắc tham quan:

  • Bảo Tàng lịch sử Điện Biên Phủ – Bảo tàng có 5 khu trưng bầy với 274 hiện vật và 122 bức tranh theo từng chủ đề: Vị trí chiến lược, Tập đoàn cứ điểm của địch, Đường lối chỉ đạo của Đảng, Ảnh hưởng của chiến thắng Điện Biên Phủ và Điện Biên Phủ ngày nay.

  • Viếng Nghĩa trang liệt sỹ A1, đồi A1 – Nơi đây có 644 ngôi mộ là những chiến sỹ quân dân ta đã hy sinh anh dũng trong chiến dịch Điện Biên Phủ.

  • Hầm Đờ Cát, Cầu Mường Thanh, sông Nậm Rốn, Tượng đài chiến thắng Điện Biên Phủ – Những địa danh vẫn còn mang đầy dư âm oai hùng của cuộc chiến mang ý nghĩa lịch sử của toàn dân tộc. Sau đó, đoàn về nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.

Tối: Xe đưa đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng. Quý khách nghỉ đêm tại khách sạn. Kết thúc ngày thứ 2 của tour du lịch Tây Bắc miền Bắc 3 ngày 2 đêm.

NGÀY 03: ĐIỆN BIÊN – MỘC CHÂU (Ăn sáng, trưa, tối)

07h00: Quý khách dậy sớm ngắm bình minh trên núi, thưởng thức bữa sáng tại khách sạn. Đoàn làm thủ tục trả phòng khách sạn. Trên đường về quý khách được chiêm ngưỡng lại sự hùng vĩ của núi rừng Tây Bắc.

11h30: Ăn trưa tại TP Sơn La. Chất lượng bữa ăn sẽ như tour du lịch Tây Bắc đã cam kết.

14h00: Đến Mộc Châu, quý khách thăm Đồi Chè Mộc Châu.  Với những đồi chè xanh mướt trải dài đến tận bên kia quả đồi. Nói đồi chè Mộc Châu là cảnh đẹp thiên nhiên, đùng! Nhưng nói đồi chè Mộc Châu là nét đẹp nhân tạo cũng chẳng sai bởi chính bàn tay của những con người, những công nhân nông trường chè đã tạo nên những tuyệt tác đó như đồi chè hình chữ S, đồi chè hình trái tim. Quý khách mua những đặc sản Tây bắc về làm quà cho người thân.

tour-du-lich-tay-bac-6

(Nguồn ảnh: @t.thuyduongg)

20h00: Về tới Hà Nội HDV chia tay đoàn, cảm ơn quý khách, tạm biệt và hẹn gặp lại Quý khách trong các chương trình du lịch tiếp theo của Easyviet Travel.

GIÁ TOUR DU LỊCH TÂY BẮC TRỌN GÓI: VNĐ/KHÁCH

(Áp dụng cho chương trình tour ghép đoàn)

NGÀY KHỞI HÀNH

ĐƠN GIÁ/ 1 KHÁCH

19,26/3

    2,490,000 

02,09,16,23/4/

    2,490,000 

30/4-02/5/2021

    2,590,000 

07-09/5/2021

    2,590,000 

14,21,28/5

    2,490,000 

 GIÁ TOUR DU LỊCH TÂY BẮC BAO GỒM:

  • Xe ô tô máy lạnh cao cấp, đời mới chạy theo chương trình tour du lịch Tây Bắc 3N2D.

  • Hướng dẫn viên chuyên nghiệp suốt tuyến, nhiệt tình.

  • Vé tham quan tại tất cả các điểm tham quan trong chương trình tour Tây Bắc.

  • Khách sạn tiêu chuẩn 3 sao (02 khách/phòng). Lẻ nam hoặc nữ ngủ phòng 3 khách.

  • Ăn chính của tour du lịch Tây Bắc: 05 bữa. Thực đơn 120.000 đ/ bữa/ người.

  • Ăn phụ tại khách sạn.

  • Bảo hiểm du lịch.(mức đền bù tối đa là 20.000.000vnd/vụ).

  • Nước uống trên xe 1 chai/ 1 khách/ 1 ngày tour.

  • Mũ du lịch

GIÁ TOUR DU LỊCH TÂY BẮC KHÔNG BAO GỒM:

  • Đồ uống trong các bữa ăn

  • Các chi phí tour Tây Bắc cá nhân, mua sắm

  • Thuế VAT 10%

  • Ngủ phòng đơn phụ thu 400.000vnđ/ khách

GIÁ TOUR TRẺ EM:

  • Trẻ em dưới 4 tuổi: miễn phí dịch vụ, ngủ chung giường với bố mẹ. Gia đình tự lo cho bé ăn và tự trả phí tham quan (nếu có).

  • Trẻ em từ tròn 5 – 10 tuổi: tính 50% giá tour du lịch Tây Bắc, ăn 1/2 suất như người lớn, ngồi riêng 1 ghế, ngủ chung giường cùng bố mẹ.

Lưu Ý:

  • Không nhận khách trên 80 tuổi hoặc tiền sử sức khỏe không tốt.

  • Lịch trình tour du lịch Tây Bắc 3N2D có thể thay đổi nhưng vẫn đảm bảo các điểm tham quan theo chương trình.

Bao Gồm và Điều Kiện

CÁC QUY ĐỊNH ÁP DỤNG CHO CHƯƠNG TRÌNH:

Dưới đây là mức phạt hủy tour theo quy định của Công ty. Chúng tôi sẽ linh động giải quyết từng trường hợp cụ thể trong khả năng cho phép.

Điều kiện hoàn hủy tour du lịch Tây Bắc của bên A: 

  • Hủy sau khi đặt dịch vụ: phí hủy 20% giá tour

  • Hủy 15 ngày trước ngày khởi hành: phí hủy 50% giá tour

  • Hủy từ 5-15 ngày trước ngày khởi hành: phí hủy 70% giá tour

  • Hủy từ 3-5 ngày trước ngày khởi hành: phí hủy 90% giá tour

  • Hủy trong vòng 3 ngày trước ngày khởi hành: phí hủy 100%

Lưu ý : Tùy theo điều kiện nào đến trước, chúng tôi sẽ áp dụng điều kiện đó.

Các điều kiện quy định khác:

  • Bên B cam kết chất lượng dịch vụ giống như trong chương trình tour du lịch Tây Bắc đã thông báo.

  • Bên B tổ chức cho khách của bên A đi theo lịch trình tour Tây Bắc 3 ngày 2 đêm đã thông báo. Thứ tự các điểm thăm quan có thể sẽ thay đổi, tùy vào điều kiện thực tế nhưng vẫn đảm bảo đủ các điểm đến trong chương trình.

  • Bên B mua bảo hiểm cho khách của bên A đi theo lịch trình tour du lịch Tây Bắc.

  • Do tính chất khách lẻ ghép đoàn, nếu đoàn đủ 10 khách trở lên, chúng tôi sẽ tổ chức khởi hành theo đúng lịch đã công bố. Nếu đoàn không đủ 10 khách, bên B sẽ thu xếp ngày khởi hành mới và thông báo cho khách của bên A trước 5 ngày khởi hành. Nếu bên A không thu xếp được thời gian mới, bên B sẽ hoàn lại tiền cọc cho bên A.

  • Nếu Bên B không tổ chức cho đoàn đi đúng thời gian dự kiến do các nguyên nhân bất khả kháng như: Thiên tai, bão lụt, chiến tranh…. Bên B sẽ thu xếp ngày khởi hành mới, mọi chi phí phát sinh tour du lịch Tây Bắc do hai bên thỏa thuận.

RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH!

Đánh Giá Tour

Vui lòng điền thông tin của bạn
Chat Zalo
On Top