Pháp

Pháp - Luxembourg - Đức - Hà Lan - Bỉ

Phương tiện: Hãng hàng không 5* Qatar Airline
Khởi hành: 7/6,5/7,2/8,6/9,4/10
Điểm khởi hành: Hà Nội
Điểm đến: Đức - Hà Lan - Bỉ - Pháp,Luxembourg
Khách sạn: 5 sao
55,990,000 VND
Đăng ký ngay để giữ chỗ!
(giữ chỗ, chưa cần thanh toán)

Giới Thiệu

  • Trải nghiệm đẳng cấp hàng không 5 sao
  • Hệ thống khách sạn 3*
  • Một chuyến đi, 5 điểm đến: Pháp, Luxemburg, Đức, Hà Lan, Bỉ
  • Đảm bảo khả năng đạt được visa Châu Âu cao nhất.

Lịch Trình

Ngày 1: VIỆT NAM/ HÀ NỘI – PARIS/PHÁP

13h30: Xe và hướng dẫn viên đón đoàn tại Nhà Hát Lớn, khởi hành ra sân bay Nội Bài, đáp chuyến bay QR835 (17h30-23h05) đi Doha. Đoàn nối tiếp chuyến bay QR041(01h10-06h55) đi Paris. Quý khách nghỉ đêm trên máy bay.

Ngày 2: PARIS ( Ăn trưa, tối)

Đến sân bay Paris, Xe và Hướng dẫn viên đón đoàn, khởi hành tham quan Paris.

Xe sẽ đưa du khách đi dọc:

  • Đại lộ thiên đường Champs Elysees - đại lộ đắt giá bậc nhất Châu Âu với sự hiện diện của những cửa hàng xa xỉ. Đây cũng là nơi tập trung một số công trình quan trọng như Cung Điện Nhỏ – Petit Palais, Cung Điện Lớn – Grand Palais hay Điện Elysée – Palais de l’Elysée, dinh tổng thống nước Cộng hòa Pháp
  • Arc de Triomphe - Khải Hoàn Mônđược Napoléon Đại Đế xây dựng vào năm 1806 để chào mừng chiến thắng của Quân đội Hoàng gia Pháp.

Đoàn sẽ đến Điện Invalides, nơi đặt Mộ Napoleon, tiếp đến sẽ dừng chân chụp ảnh tại biểu tượng huyền thoại của Paris – Tháp Eiffel. Du khách có thể tuỳ ý trải nghiệm du thuyền sông Seine, một trong những lựa chọn tuyệt vời để ngắm nhìn các địa danh đặc trưng của Paris dọc hai bên bờ sông Seine như Nhà thờ Đức Bà, Cầu Alexander III.

Xe sẽ khởi hành ra khu ngoại ô Paris, tham quan Versailles, tòa lâu đài lộng lẫy bậc nhất thế giới, nơi ở của các gia đình hoàn gia cho đến cuộc cách mạng 1789. Ngày nay, Versailles là một trong những điểm du lịch rất được yêu thích. Vào ban đêm, du khách có thể tự chọn trải nghiệm một trong những chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc của Paris.

Quý khách nghỉ đêm tại khách sạn 3 sao.

Ngày 3: PARIS (Ăn sáng, trưa, tối)

Sau bữa sáng tại khách sạn, Xe và Hướng Dẫn Viên đưa đoàn tiếp tục khởi hành tham quan thành phố Paris với các công trình nổi tiếng:

  • Bảo tàng Louvre, một trong những bảo tàng nghệ thuật lớn nhất thế giới, nơi chứa hàng trăm ngàn tác phẩm nghệ thuật có giá trị của nhân loại, trong đó đáng chú ý nhất là: bức tranh nổi tiếng vẽ nàng Mona Lisa với nụ cười bí ẩn của Leonardo da Vinci, Tượng nữ thần sắc đẹp Venus, hay Nữ thần săn bắn...

Sau một buổi tham quan bảo tàng Lourve, ăn trưa tại khu vực bảo tàng, du khách tiếp tục tham quan:

  • Nhà hát Opera – Palais Garnier.
  • Buổi chiều, du khách có thể lựa chọn đi mua sắm tại trung tâm thương mại nổi tiếng Galeries LafayettePrintemps hoặc tự do tham quan tháp Eiffel, trải nghiệm khoảnh khắc khó quên, tận hưởng vẻ đẹp toàn cảnh của thành phố Paris

Quý khách nghỉ đêm tại khách sạn 3 sao.

Ngày 4: PARIS - REIMS - LUXEMBOURG (Ăn S,T,T)

Sau bữa sáng tại khách sạn, đoàn khơi hành đến Reims - trung tâm sản xuất champagne chủ lực của Pháp, gồm những nhãn hạng sang như Dom Pérignon, Veuve Clicquot, Ruinart và Pommery... Năm 2007, các lò champagne ở vùng này đã sản xuất và tiêu thụ ở khắp thế giới được hơn 338,7 triệu chai champagne các loại.

  • Tham quan Nhà thờ Đức mẹ Reimsmột biểu tượng quan trọng của di sản văn hóa Pháp, nơi các vị Vua của Pháp làm lễ đăng quang từ thế kỷ 11.
  • Điểm đến tiếp theo cũng rất có những giá trị truyền thống và lịch sử rất giàu có, phồn thịnh: Đất nước Luxembourg, Đại công quốc duy nhất có chủ quyền trên thế giới. Ghé thăm Cầu AdolpheViện lập pháp.

Đoàn ăn tối và nghi đêm tại khách sạn 3 sao ở Luxeburg

Ngày 5: LUXEMBOURG – TRIER – KOBLENZ - FRANFURT (Ăn S,T,T)

Đoàn băng qua biên giới Luxembourg để đến với nước Đức. Điểm đến đầu tiên là thành phố lịch sử Trier, một trong những thành phố cổ nhất của nước Đức và là quê hương của Karl Marx. Du khách sẽ được xem từ bên ngoài ngôi nhà người triết gia có ảnh hưởng đến thế giới này. Hiện này, ngôi nhà này trở thành bảo tàng Karl Marx Haus.

Sau đó, đoàn sẽ đi bộ đến trung tâm Trier, ngắm Nhà thờ chính, nơi Holy Robe – Áo Thánh Chúa được cất giữ và thỉnh thoảng trưng bày thu hút người hành hương. Trier được mệnh danh là Rome Thứ Hai của châu Âu, còn lưu giữ rất nhiều di tích từ thời đế chế La Mã. Công trình nổi bật là cổng PortaNigra, cổng theo kiến trúc La Mã được bảo tồn tốt qua hàng ngàn năm.

Sau buổi sáng thú vị tại Trier, đoàn sẽ đến Koblenz, có vị trí đặc biệt nằm tại hợp lưu của sông Rhine và sông Mosel. Tại đây du khách có thể tuỳ chọn thưởng thức bữa ăn trưa với món ăn đặc sản Đức, sau đó đi thuyền sông Rhine để trải nghiệm hành trình tuyệt đẹp ngắm nhìn khung cảnh thành phố thơ mộng. Khi trở lại đất liền, đoàn khởi hành đến thị trấn rượu vang Rudesheim. Sau đó đến Frankfurt, khám phá Römerberg, một quảng trường quyến rũ với lối kiến trúc trung cổ đặc biệt.

Lưu ý: Du thuyền sông Rhine chỉ hoạt động từ ngày 03 tháng 04 đến ngày 31 tháng 10 hằng năm.

Đoàn nghỉ đêm tại khách sạn 3 sao

Ngày 6: FRANKFURT – BONN – COLOGNE - AMSTERDAM (Ăn S,T,T)

Sáng: Dùng điểm tâm. Làm thủ tục trả phòng và khởi hành đi thành phố Bonn -cố đô của Tây Đức sau chiến tranh thế giới lần 2, tham quan Tòa nhà Town Hall và nhà của cố nhạc sĩ thiên tài Beethoven. Tuy thủ đô Đức hiện tại là Berlin nhưng cố đô Bonn vẫn là một thành phố giàu lịch sử, rất đáng để khám phá. Du khách tản bộ khám phá những bí ẩn của thành phố này, đi qua Hội trường thành phố Rocco, nhà và bảo tàng của thiên tài âm nhạc Ludwig Van Beethoven Haus.

Tiếp đó, đến Cologne, du khách sẽ tham quan điểm đến đặc sắc nhất của thành phố: nhà thờ lớn Cologne - di sản thế giới UNESCO. Thời gian buổi chiều còn lại, du khách sẽ có thời gian tự do khám phá Cologne, mua sắm hay thư giãn thưởng thức bia Đức tại các quán ăn địa phương. Buổi chiều đoàn rời Cologne thẳng tiến đến Hà Lan.

Nghỉ đêm tại khách sạn 3 sao

Ngày 7: AMSTERDAM - ZAANSE SCHANS - AMSTERDAM (Ăn S,T,T)

Bắt đầu một ngày mới rất bình yên với hành trình tham quan vùng ngoại ô Hà Lan – Làng Zaanse Schans* nổi tiếng với xưởng guốc gỗ, xưởng sản xuất phô mai, những ngôi nhà nhỏ xinh và cối xay gió biểu tượng của Hà Lan. Đoàn tuỳ chọn đến làng chai Volendam sau đó hoặc vườn hoa tulip Keukenhof (Từ cuối tháng 03 – giữa 05). Tiếp đến, hành trình sẽ tạm biết vùng ngoại ô thanh bình để quay trở lại với trung tâm Amsterdam phồn hoa.

Sau khi tham quan xưởng sản xuất kim cương nổi tiếng của Amsterdam, nơi du khách có thể xem kỹ thuật cắt kim cương tinh xảo của Amsterdam từ thể kỷ 16, du khách có thể lựa chọn đi du thuyền dọc các con kênh của Amsterdam, đây là cách tuyệt vời để khám phá kênh độc đáo này. Sau đó, đoàn đi bộ đến quảng trường lớn – Quảng trường Dam Square, nơi đặt Cung Điện Hoàng Gia và là nơi tổ chức tiệc sinh nhật của Nữ Hoàng. Tại đây, du khách có thời gian chụp hình, tự do mua sắm, tham quan. Sau đó đoàn di chuyến ra khu phố đèn đỏ nổi tiếng của Amsterdam và ăn tối tại khu vực này.

*Từ cuối tháng 3 đến giữa tháng 5, hành trình này sẽ thay thế Zaanse Schans bằng vườn hoa Keukenhof. Vườn hoa Xuân lớn nhất châu Âu, rộng 32 hecta với vô vàn các loại hoa đẹp mắt, đầy màu sắc, đặc biệt là hoa Tulips, quốc hoa của đất nước cối xay gió. Tham khảo tại: www.keukenhof.com
Đoàn nghỉ đêm tại khách sạn 3 sao

Ngày 8: AMSTERDAM - BRUSSELS - PARIS (Ăn S,T,T)

Sáng: Dùng điểm tâm, làm thủ tục trả phòng. Đoàn khởi hành đi Brussels, thủ đô vương quốc Bỉ, trung tâm văn hóa và chính trị của Châu Âu, quý khách tham quan và chụp ảnh lưu niệm tại mô hình phân tử học Atonium - công trình kỷ niệm được xây dựng vào năm 1958, để phục vụ cho Hội chợ quốc tế đầu tiên sau Chiến tranh thế giới thứ hai diễn ra tại Brussels.

- Quảng trường lớn - Grand Place: có diện tích 20.000m2, được xây vào thế kỷ XI và được xếp hạng là một trong những quảng trường đẹp nhất thế giới, được bảo tồn tốt nhất châu Âu bởi nó hoàn toàn lành lặn khi mà cả nước Bỉ đã từng là chiến trường chính của châu Âu.

  • Chú Bé Đứng Tè – Manneken-Pis - biểu tượng không chính thức của thủ đô Brussels xinh đẹp gắn liền với giai thoại liên quan đến tinh thần ái quốc trong chiến tranh với quân Tây Ban Nha.
  • Quý khách tự do mua sắm chocolate, bánh Waffes… đây là những món quà không thể thiếu khi có dịp đến Bỉ.

Chiều: Đoàn tiếp tục hành trình về Paris, quý khách nghỉ đêm tại Pháp.

Ngày 9: PARIS – VIỆT NAM (Ăn sáng)

Sáng: Sau bữa sáng tại khách sạn, Đoàn tự do tham quan và mua sắm tại Paris cho đến giờ ra sân bay.

Chiều: Xe đưa đoàn ra sân bay làm thủ tục đáp chuyến bay về QR040 (16h40 - 00h05) về Doha.

Ngày 10: HÀ NỘI

Đoàn tiếp tục nối chuyến bay QR834 (02h10 - 16h15) về Hà Nội. Quý khách làm thủ tục nhập cảnh và nhận lại hành lý cá nhân. Trưởng đoàn chào tạm biệt và mong hẹn gặp lại.

Bao Gồm và Điều Kiện

Giá tour trọn gói cho 01 khách

Ngày khởi hành

Người lớn

Trẻ em

(2-11 tuổi)

Trẻ em

(dưới 2 tuổi)

Phụ thu

phòng đơn

(ngủ chung giường với người lớn)

7/6,5/7,2/8,6/9,4/10,1/11

55.990.000

50.990.000

17.990.000

6.000.000

(Áp dụng cho đoàn trên 15 khách người lớn)

 

GIÁ TOUR BAO GỒM:

  1. Vé máy bay khứ hồi hạng phổ thông HÀ NỘI- PARIS – HÀ NỘI theo chương trình.
  2. Các phụ phí thuế phi trường; thuế an ninh; phụ phí xăng dầu (căn cứ theo thông bao chính thức giá thuế của hàng không vào ngày xuất vé)
  3. Khách sạn tiêu chuẩn 3*: 2 khách/phòng (trường hợp vì lý do giới tính sẽ bố trí phòng 3).
  • Paris: Hotel ibis Paris Porte d'Orléans, Hôtel Kyriad Prestige Joinville Le Pont/tương đương
  • Luxembourg: Meliá Luxembourg, DoubleTree by Hilton Hotel Luxembourg/tương đương
  • Frankfurt: Sheraton Frankfurt Congress Hotel, Sheraton Offenbach Hotel/tương đương
  • Amsterdam: Hampton by Hilton Amsterdam Airport Schiphol, Holiday Inn Express Amsterdam/tương đương
  1. Lệ phí visa nhập cảnh Schengen và chi phí dịch thuật.
  2. Vé vào các điểm tham quan theo chương trình.
  • Lâu đài Versailles €15
  • Bảo tàng Louvre €15
  • Du thuyền sông Seine €13.5
  • Du thuyền sông Rhine €15
  • Bữa ăn trưa tại Koblenz €20
  • Du thuyền dọc các con kênh Amsterdam €15
  • Làng truyền thống Volendam Hà Lan €10
  • Hoặc Vườn hoa Keukenhof (tháng 3 – tháng 5) €16
  1. Xe vận chuyển theo chương trình quy định.
  2. Hướng dẫn viên địa phương nói tiếng Việt thân thiện, chuyên nghiệp.
  3. Trưởng đoàn theo đoàn suốt tuyến.
  4. Quà tặng lưu niệm: ba-lô, nón du lịch, bao da hộ chiếu.

10.Các bữa ăn theo chương trình tai nhà hàng Việt, Hoa, Thái, Âu (€15/bữa).

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:

  1. Hộ chiếu (giá trị trên 6 tháng tính theo ngày về).
  2. Chi phí cá nhân (hành lý quá cước, điện thoại, giặt ủi, tham quan ăn uống ngoài chương trình).
  3. Chi phí bồi dưỡng tài xế địa phương, HDV địa phương: 80Euro/người/suốt hành trình

ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG CHO TRẺ EM:

  1. Trẻ em (2-11 tuổi) ngủ chung giường với bố mẹ.
  2. Mỗi gia đình chỉ được kèm 1 trẻ em. Từ 2 trẻ trở lên, đóng tiền như người lớn.
  3. Trẻ 2 – 11 tuổi có ghế riêng trên máy bay và xe tham quan.
  4. Trẻ dưới 2 tuổi không có ghế riêng và không bao gồm các dịch vụ dành cho em bé, gia đình vui lòng tự lo cho bé.

HỒ SƠ XIN VISA DU LỊCH CHÂU ÂU: Hồ sơ yêu cầu sao y bản chính (thời hạn không quá 3 tháng) có xác nhận công chứng: Bắt buộc cho tất cả mọi người

  1. Hộ chiếu còn hiêụ lực trên 6 tháng (còn ít nhất 3 trang trống) + Hộ chiếu cũ (nếu có)
  2. 2 hình kích cỡ 3.5 x 4.5 nền trắng chụp mới trong vòng 3 tháng.
  3. Chứng minh nhân dân: bản sao 2 mặt (trên trang giấy khổ A4)
  4. Hộ khẩu: bản sao nguyên cuốn (trên trang giấy khổ A4)
  5. Giấy chứng nhận kết hôn (nếu có gia đình), hoặc độc thân hoặc ly hôn, chứng tử.

Trẻ em dưới 18 tuổi:

  1. Giấy khai sinh
  2. Thẻ học sinh hoặc sinh viên hoặc học bạ, bảng điểm của học kỳ gần nhất.
  3. Bản gốc giấy nghỉ phép đi du lịch (nếu thời gian đi du lịch không rơi vào dịp lễ, Tết, nghỉ hè)
  4. Bản gốc giấy uỷ quyền của bố/mẹ đồng ý cho đi du lịch nếu không đi cùng cả bố mẹ hoặc đi cùng người thân (có xác nhận của UBND phường/xã/quận nơi cư trú.)
  5. Bản sao CMND của bố/mẹ không đi cùng con.

Là cán bộ - công nhân viên:

  1. Hợp đồng lao động
  2. Giấy xác nhận chức vụ, mức lương
  3. Bản sao kê lương 3 tháng gần nhất
  4. Đơn xin nghỉ phép đi du lịch (bản gốc)
  5. Danh thiếp (nếu có)

Là chủ công ty, doanh nghiệp, kinh doanh cá thể:

  1. Giấy phép thành lập doanh nghiệp/ Giấy phép đăng kí kinh doanh
  2. Biên lai nộp thuế của 3 tháng gần nhất
  3. Danh thiếp giao dịch, tờ bướm giới thiệu công ty.
  4. Xác nhận số dư tài khoản công ty kèm theo bản sao kê tài khoản 3 tháng gần nhất

Là cán bộ hưu trí: thẻ hưu trí hoặc sổ lương hưu và bản sao kê nhận lương hưu trong 6 tháng gần nhất.

Hồ sơ chứng minh tài sản + tài chính:

  1. Sổ tiết kiệm hoặc giấy xác nhận số dư tài khoản ngân hàng tối thiểu 300.000.000 VNĐ.
  2. Giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất, giấy tờ chủ quyền nhà,
  3. Giấy tờ chủ sạp, kios, cửa hàng…
  4. Giấy tờ xe ô tô, cổ phiếu, hợp đồng cho thuê nhà, góp vốn kinh doanh... (nếu có)
  5. Thẻ tín dụng Visa, Master, Amex (mặt trước)

Lưu ý:

  • Khi đi phỏng vấn, bắt buộc phải mang theo tất cả hồ sơ bản gốc để đối chiếu với bản photo có công chứng theo yêu cầu của Đại sứ quán/ Lãnh sự quán.
  • Tùy từng trường hợp, trong quá trình xét duyệt hồ sơ, các Đại sứ quán/lãnh sự quán có thể yêu cầu quý khách bổ sung thêm giấy tờ nếu thấy cần thiết.

EASYVIET RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH!

Đánh Giá Tour

Vui lòng điền thông tin của bạn
Chat Zalo
On Top