Du lịch Lào Cai

Hà Nội - Sapa - Hà Nội

Phương tiện: Ôto
Khởi hành: Thứ 6 hàng tuần
Điểm khởi hành: Hà Nội
Điểm đến: Sapa
Khách sạn: 3 sao
2,790,000 VND
Đăng ký ngay để giữ chỗ!
(giữ chỗ, chưa cần thanh toán)

Giới Thiệu

Sapa là một huyện vùng cao của tỉnh Lào Cai, cách Hà Nội 376km, một vùng đất khiêm nhường, lặng lẽ, nhưng ẩn chứa bao điều kỳ diệu của cảnh sắc thiên nhiên. Đến với Sapa, người ta như quên đi mọi cảm giác ưu phiền, những lo toan bộn bề, những bụi bặm phố phường… chỉ còn mây, trời, cảnh sắc lãng mạn, hùng vĩ của nơi “nóc nhà Đông Dương”…

Con người ở đây sống với mây, hòa với mây, nên Sapa là “Nơi gặp gỡ đất trời”. Nơi đây có thứ tài nguyên vô giá đó là khí hậu trong lành mát mẻ với nhiệt độ trung bình 15 – 18 độ, nhiều khi xuống dưới 0 độ và có năm có tuyết rơi. Cũng do đặc điểm về vị trí địa lý và khí hậu này nên hệ động thực vật trong vùng vô cùng phong phú và đa dạng.

Lịch Trình

Ngày 01: HÀ NỘI - SAPA – HÀM RỒNG   (Ăn: Trưa, Tối)

06h00: Xe và HDV của Easyviet Travel đón Quý khách tại Nhà hát lớn  khởi hành đi Sapa theo đường cao tốc Hà Nội – Lào Cai, trên đường đi quý khách sẽ giao lưu văn nghệ với những ca khúc do chính các thành viên trong đoàn thể hiện và chơi các trò chơi sôi động do HDV Easyviet Travel tổ chức.

09h00Xe dừng chân dọc đường trên cao tốc Nội Bài – Lào Cai để quý khách nghỉ ngơi vệ sinh, thư giãn và ăn sáng.

12h00: Quý khách đến khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi, tại khách sạn quý khách sẽ cùng nhau thưởng thức các món ăn hấp dẫn mang đậm phong tục tập quán của núi rừng SaPa.

14h00: HDV đưa đoàn tham quan khu du lịch núi Hàm Rồng, khu du lịch đẹp nhất Sapa, từ đây du khách được thăm vườn Lan 1, vườn Lan 2, vườn hoa Châu Âu với muôn hoa khoe sắc, tiếp tục hành trình để đén với Cổng Trời, Sân Mây, đứng từ đây quý khách có thể ngắm toàn cảnh thị trấn SaPa thơ mộng, lộng lẫy.

Thời gian còn lại Quý khách tự do dạo quanh thị trấn với những cảnh quan thơ mông, những công trình kiến trúc độc đáo như nhà thờ đá cổ, với phiên chợ sapa bán những sản vật của núi rừng...

19h00: Đoàn Ăn tối tại nhà hàng, quý khách tự do dạo chơi, tham gia vào các hoạt động giao lưu văn hóa văn nghệ của các cặp đôi trai gái bản địa, hoặc cùng ngâm mình trong bể thuốc lá của người Dzao đỏ vùng đất Sapa (Chi phí tự túc). Nghỉ đêm tại khách sạn.

 Ngày 02: SAPA – KHÁM PHÁ FANSIPAN- CÁT CÁT (Ăn: Sáng, Trưa,Tối )

07h00: Xe và HDV Easyviet Travel đón đoàn và khám phá nóc nhà Đông Dương - Fansipan. Làm thủ tục cáp treo và tận hưởng những điều tuyệt diệu nhất đến từ những ngọn núi trong dãy Hoàng liên, Qúy khách đặt chân tới đỉnh của ngọn núi Fansipan, từ đây du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh, một không gian thơ mộng, đánh dấu một hành trình thật kỳ thú…. (Chi phí vé cáp treo tự túc). Sau khi chinh phục được nóc nhà Đông dương, đoàn quay trở về khách sạn nghỉ ngơi hoặc tự do dạo quanh thị trấn để khám phá nét đẹp của bản làng SaPa.

12h00: Xe đón Quý khách đến nhà hàng ăn trưa, cùng những người bạn đồng hành thưởng thức đặc sản vùng Tây Bắc với những món ăn mang đậm bản sắc dân tộc.
14h00: HDV Easyviet Travel đưa quý khách đi thăm quan bản du lịch văn hoá Cát Cát của người H’mông tại đây, đoàn sẽ được nghe HDV giới thiệu về cuộc sống, văn hóa, phong tục tập quán... của đồng bào dân tộc thiểu số nơi đây, đoàn tham quan thác thuỷ điện được người Pháp xây dựng năm 1925 tại bản Cát Cát.

19h00: Đoàn Ăn tối tại nhà hàng, sau bữa tối là khoảng thời gian tự do khám phá SaPa về đêm. Cùng thưởng thức những món ăn vặt mang đâm bản sắc núi rừng với người bạn đồng hành của mình trong chuyến hành trình. Quý khách nghỉ đêm tại khách sạn.

Ngày 03: SAPA – LÀO CAI - HÀ NỘI  (Ăn: Sáng, Trưa)       
07h00: Quý khách ăn sáng tại khách sạn, tự do khám phá thị trấn Sapa, mua đặc sản Sapa về làm quà cho bạn bè và người thân.

09h00Đoàn làm thủ tục trả phòng khách sạn. Xe đưa bạn đến tham quan Cửa khẩu Lào Cai và chợ vùng biên Cốc Lếu. Bạn có thể mua những món quà được làm thủ công và hàng gia dụng làm quà. Di chuyển đến nhà hàng nghỉ ngơi và dùng bữa trưa.
Quý khách lên xe về Hà Nội, trên đường về đoàn dừng nghỉ tại điểm dừng nghỉ ngơi thư giãn.

18h00: Về đến Hà Nội kết thúc chương trình du lịch, HDV xin chào tạm biệt và hẹn gặp lại quý khách trong những chương trình du lịch tiếp theo!

Bao Gồm và Điều Kiện

GIÁ BAO GỒM:

  • Xe vận chuyển máy lạnh đời mới tiêu chuẩn theo từng đoàn
  • 02 đêm nghỉ khách sạn theo tiêu chuẩn tại Sapa (02 khách/ phòng, lẻ nam lẻ nữ nghỉ phòng ba). Khách sạn 03 sao: Sapa Lodge; Mây Hồ; Royal; Nature View…
  • Vé vào cửa một lần tại các điểm tham quan các điểm theo chương trình
  • Nước uống trên xe: 01 chai nước 350ml /người/ngày
  • Hướng dẫn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo.
  • 05 bữa chính theo chương trình mức: 120,000 VND/ suất
  • Ăn sáng theo tiêu chuẩn khách sạn hoặc mức: 35,000 VND/ suất
  • Bảo hiểm du lịch mức bồi thường tối đa: 100,000,000 VND/ người/ vụ

GIÁ KHÔNG BAO GỒM:

  • Đồ uống (rượu, bia, nước ngọt...) trong các bữa ăn và suốt chương trình.
  • Các chi phí cá nhân (điện thoại, giặt là, mua sắm, ăn uống ngoài chương trình).
  • Thuế giá trị gia tăng 10% (VAT)
  • Tiền thưởng  (Tip) cho lái xe, hướng dẫn viên.
  • Vé cáp treo Fansipan (Giá 2019: 700,000 VND/khứ hồi + 150,000 VND/ khứ hồi vé tàu hỏa leo núi)
  • Quý khách chủ động phương tiện đến Sân bay Nội Bài và quay về điểm xuất phát. Công ty du lịch sẽ hỗ trợ đặt vé máy bay giá tốt nhất!

GIÁ VÉ TRẺ EM:

  • Trẻ em dưới 5 tuổi miễn phí tour, bố mẹ lo ăn ngủ cho bé và vé tham quan (nếu có). Hai người lớn chỉ được kèm 1 trẻ em dưới 5 tuổi, trẻ em thứ 2 sẽ đóng phí theo qui định dành cho độ tuổi từ 5 đến 08 tuổi.
  • Từ 5 - 7 tuổi tính 50% giá tour (suất ăn trẻ em, ngủ chung giường với bố mẹ). Hai người lớn chỉ được kèm 1 trẻ em dưới 5 tuổi, trẻ em thứ 2 sẽ đóng phí theo qui định dành cho độ tuổi từ 9 đến 10 tuổi.
  • Từ 8 – dưới 10 tuổi tính 75% giá tour (suất ăn riêng, ngủ chung giường với bố mẹ). Hai người lớn chỉ được kèm 1 trẻ em dưới 5 tuổi, trẻ em thứ 2 sẽ đóng phí theo qui định dành cho độ tuổi từ 10 tuổi trở lên.
  • Từ 10 tuổi trở lên tính 100% giá tour như người lớn

LƯU Ý:

  • Để làm thủ tục mua bảo hiểm, Quý khách vui lòng chuyển danh sách đoàn gồm: Họ và tên – ngày tháng năm sinh – số CMT.
  • Lịch trình có thể thay đổi tùy theo tình trạng đoàn nhưng vẫn đảm bảo đúng và đủ theo chương trình trên.
  • Giá trên có thể sẽ thay đổi vào các kỳ lễ, tết và thời gian cao điểm. Quý khách vui lòng liên hệ lại với đơn vị tổ chức trước khi đặt tour.
  • Easyviet Travel sẽ đón khách tại Nhà hát lớn Hà Nội và tiễn các chuyến bay cất cánh từ 20h00 (Các chuyến bay khác giờ vui lòng tự túc phương tiện ra về Sân Bay hoặc đợi ghép cùng đoàn).

Đánh Giá Tour

Vui lòng điền thông tin của bạn
Chat Zalo
On Top