Trung Quốc

Hà Nội - Thành Đô - Cửu Trại Câu - Hà Nội

Phương tiện: Máy bay, ô tô
Khởi hành: Tháng 9,10
Điểm khởi hành: Hà Nội
Điểm đến: Thành đô,Cửu Trại Câu
Khách sạn: 5 sao
LIÊN HỆ
Đăng ký ngay để giữ chỗ!
(giữ chỗ, chưa cần thanh toán)

Giới Thiệu

Cửu Trại Câu được xem là "thiên đường dưới hạ giới" thuộc tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Nơi  đây thu hút khách du lịch cả bốn mùa trong năm với những ngọn núi tuyết phủ trắng xóa, những cánh rừng thông trùng điệp và 108 ghềnh thác, hồ nước đầy màu sắc quyến rũ: Hồ Hổ, Hòa Hoa Lửa, Hồ Ngọa Hổ, Hồ Trường, Hồ Ngũ Sắc, Hồ Gấu trúc, Hồ Ngũ Hải cùng các loài thú quý hiếm như gấu trúc. Nào còn chần chừ gì nữa, hãy nhấc máy gọi ngay cho EasyViet Travel để nhanh tay sở hữu cho mình tấm vé du lịch Trung Quốc giá rẻ ngay hôm nay để cùng khám phá và tận hưởng.

Lịch Trình

NGÀY 01: HÀ NỘI - THÀNH ĐÔ (Ăn: Tối)

09h00: Xe và hướng dẫn viên đón Quý khách tại điểm hẹn, đưa đoàn ra sân bay Quốc tế Nội Bài, làm thủ tục xuất cảnh lên máy bay đi Thành Đô.

15h00: Máy bay hạ cánh xuống sân bay Thành Đô - thủ phủ tỉnh Tứ Xuyên, xe và hướng dẫn viên đón đoàn về Thành Phố. Quý khách nhận phòng, ăn tối. Tự do khám phá Thành Đô về đêm.

NGÀY 02: MÂU NI CÂU - CỬU TRẠI CÂU (Ăn: Sáng, Trưa, Tối)

Sau khi ăn sáng, đoàn lên ô tô thăm quan Mâu Ni Câu - một trong những khu thắng cảnh đẹp nhất trong dãy núi Hoàng Long và được biết như "Khu dự trữ sinh quyển thế giới, Di sản Thiên nhiên Thế giới và Địa cầu xanh 21 của Liên Hiệp Quốc ", với tổng diện tích 160 km2, nằm ở độ cao 2.800m - 4.070m so với mực nước biển.

Thăm thác nước khoáng chất lớn nhất thế giới - thác Trát Cát (Zhaga) chiêm ngưỡng sự vĩ đại của ngọn thác lớn nhất Trung Hoa chảy từ độ cao 104 m, dòng nước 35 m trải dài trên 5km, thăm quan và chụp ảnh lưu niệm trên đỉnh thác.

Sau đó, đoàn lên xe về Cửu Trại Câu. Trên đường dừng chân thăm thị trấn Cổ huyện Tùng Phan (nơi công chúa Văn Thành dừng chân đợi vua Tây tạng đến đón lên Tây Tạng vào thời đời đường). Ăn tối và nghỉ đêm tại Cửu Trại Câu.

NGÀY 03: THIÊN ĐƯỜNG CỬU TRẠI CÂU (Ăn: Sáng, Trưa, Tối)

08h30: Ăn sáng tại khách sạn, cả ngày đoàn lên xe chuyên dụng của Du lịch sinh thái thăm quan "Thiên đường Cửu Trại Câu", với các cảnh đẹp Rừng Nguyên Sinh Cửu Trại Câu, Hồ Cửu Trại, Hồ Song Long, Thác Nước Ngoạ Long, Hồ Thiên Nga ... một hồ nước đặc biệt với nhiều cỏ dại và hoa rừng, Hồ Tre với rừng tre bao bọc, bối cảnh của bộ phim Anh Hùng, Hồ Gấu Trúc, Thác Gấu Trúc, Hồ Ngũ Sắc với mặt nước trong suốt có thể trông thấy đáy, Thác nước Trân Châu - "Hoa Quả sơn " - là nơi quay cảnh phim Tây Du Ký.

Là một thung lũng nằm phía dưới Núi Hoàng Long, Cửu Trại Câu dịch theo nghĩa Hán tự là "Chín cái Trại của người Tạng bên dòng suối" với chiều rộng lên tới 720 km2. Đây là một quần thể rừng tùng nguyên sinh, nguyên thủy, trên những dãy núi cao, vực sâu, đồng cỏ mênh mông, những hồ nước xanh leo lẻo có tên là hồ Gấu Trúc, hồ Muôn màu, hồ Công Chúa, hồ Dài... và nhiều thác nước kỳ ảo.

Ăn tối, tự do thăm quan tìm hiểu đời sống của người Tây Tạng, mua sắm các đặc sản từ thịt bò, hoặc tự do xem show biểu diễn ca múa nhạc truyền thống của Dân tộc Tạng, show trình diễn 《Tạng Mật 》 hoặc 《 Tống Thành Cửu Trài 》 phản ánh về nét ăn hóa , tôn giáo của dân tộc Tạng và dân tộc Khương. Sự hoành tráng và nghệ thuật trình diễn đến sửng sốt và gây ấn tượng sâu sắc cho chuyến đi của du khách (Chi phí tự túc). Đoàn nghỉ đêm tại Cửu Trại Câu.

NGÀY 04: CỬU TRẠI CÂU - THÀNH ĐÔ (Ăn: Sáng, Trưa, Tối)

Sau bữa sáng đoàn khởi hành từ Cửu Trại Câu về Thành Đô, sau khi đáp Thành Đô, nhận phòng.

Sau bữa tối, Quý khách có thể Tự túc chi phí đi xem đi xem show diễn Xuyên Kịch, với tất cả những nghệ thuật dân gian của văn hóa Hán Thục, và đặc biệt điển hình là bắt nguồn từ tỉnh Tứ xuyên, và là tinh hoa của nghệ thuật Trung Hoa đó là -- nghệ thuật biến mặt.

NGÀY 05: THÀNH ĐÔ - HÀ NỘI (Ăn: Sáng, Trưa)

Sau bữa sáng, Quý khách thăm khu phố phục cổ, phố Cẩm Lý, phán ánh nét văn hóa Hán Thục và cảm nhận cuộc sống an nhàn và thanh bình của thiên phủ chí quốc.

Đoàn mua sắm quà lưu niệm, ăn trưa, sau đó ra sân bay đáp lên máy bay về Hà Nội. Tới sân bay Nội Bài, xe đưa Quý khách về điểm hẹn. Kết thúc chuyến du lịch Trung Quốc 5 ngày hẹn gặp lại Quý khách trong các chương trình tiếp theo.

Bao Gồm và Điều Kiện

GIÁ TRỌN GÓI: LIÊN HỆ

(ÁP DỤNG CHO ĐOÀN TỪ 16 KHÁCH TRỞ LÊN)

Chương trình bao gồm:

  • Visa nhập cảnh Trung Quốc,
  • Vé máy bay quốc tế + phụ phí an ninh hàng không + thuế xăng dầu,
  • Lệ phí sân bay quốc tế hai nước,
  • Khách sạn tiêu chuẩn tại Trung tâm thành phố (2 người/phòng, lẻ ghép 3 người/phòng ),
  • Các bữa ăn theo chương trình,
  • Xe ô tô đời mới đưa đón Việt Nam và nước ngoài,
  • Nước uống trên xe chặng dài,
  • Hướng dẫn viên tiếng Việt nhiệt tình,
  • Vé thắng cảnh (vào cửa 1 lần),
  • Bảo hiểm du lịch .

Chương trình không bao gồm:

  • Hộ chiếu (còn giá trị 6 tháng kể từ ngày đi),
  • Đồ uống, hành lý quá cước, tiền điện thoại, giặt là...vv.vv..
  • Tiền tip cho HDV vá lai xe mức tối thiểu 3$/người/ ngày.
  • Thuế GTGT (VAT ).

LƯU Ý:

  • Giá trên có thể thay đổi khi hàng không/ phương tiện vận chuyển thay đổi phụ thu xăng dầu.
  • Chương trình trên có thể thay đổi về thời gian và lịch trình, nhưng vẫn đảm bảo các điểm thăm quan như trên.
  • Các dịch vụ không sử dụng đến mà không báo trước khi đăng ký sẽ không được hoàn lại.
  • Biểu giá trên dành cho khách hàng mang hộ chiếu Việt Nam. Trường hợp khách là Quốc tịch khác vui lòng kiểm tra lại thông tin.
  • Cửu Trại Câu là du lịch theo mùa, Từ ngày 01/10 – 25/10 là mùa cao điểm nhất của Cửu Trài Câu, giá phòng tăng gấp mấy làn so với giá tháng 4-5. Lý do tháng 10 là tháng cảnh đẹp nhất của Cửu Trài Câu, khách từ các nơi đổ đến rất đông, đặc biệt là khách thích chụp ảnh, nên mọi dịch vụ đều căng. Nên nếu đoàn đi thì quyết định sm, vì vé may bay rt có hạn.

Các điểm shopping bắt buộc:

  • Thành Đô: cửa hàng tơ lụa, hiệu thuốc Bao Thu Duong

  • Cửu Trại Câu: Cửa hàng địa khoáng, Cửa hàng đặc sản địa phương.

    RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH!

Đánh Giá Tour

Vui lòng điền thông tin của bạn
Chat Zalo
On Top