Du lịch Yên Bái

Hà Nội - Ngọc Chiến - Mù Cang Chải - Hà Nội

Phương tiện: Ôto
Khởi hành: Thứ 6 hàng tuần
Điểm khởi hành: Hà Nội
Điểm đến: Mù Cang Chải
Khách sạn: 2 sao
1,990,000 VND
Đăng ký ngay để giữ chỗ!
(giữ chỗ, chưa cần thanh toán)

Giới Thiệu

Tây Bắc với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, truyền thống văn hóa đặc sắc của bà con các dân tộc anh em: Tây Bắc nổi tiếng với nét sinh hoạt còn “hoang sơ đến ngỡ ngàng”; Tây Bắc đẹp hơn trong điệu múa xòe hoa và say xưa trong men rượu rượu cần.… 

Chương trình tham quan từ  Hà Nội - Ngọc Chiến – Mù Căng Chải  sẽ giúp cho Quý khách sẽ có những trải nghiệm thật thú vị với những nội dung đặc sắc mà chỉ có tại Easyviet Travel.

Lịch Trình

Ngày 01: HÀ NỘI – KHAU PHẠ - NGỌC CHIẾN (Ăn: Trưa, Tối)

05h30: Xe và Hướng dẫn viên (HDV) đón Quý khách tại Nhà Hát lớn Hà Nội khởi hành đi Ngọc Chiến. Đoàn dừng chân ăn sáng trên đường đi (chi phí tự túc)

Hành trình đi qua thị xã Nghĩa Lộ (Yên Bái) – nơi có cánh đồng Mường Lò mà từ lâu đã được xem là cánh đồng lớn thứ hai của vùng Tây Bắc hùng vĩ, mộng mơ.

11h30: Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng ở Nghĩa Lộ.

13h00: Đoàn tiếp tục hành trình tham quan. Trên đường đi Quý khách dừng chân trên đèo Khau Phạ - Đèo nằm ở khu vực giáp giới giữa huyện Văn Chấn và huyện Mù Cang Chải của tỉnh Yên Bái. Khau Phạ hiện ra rực rỡ giữa đất trời xanh thẳm, mang vẻ đẹp hùng vĩ tới nao lòng. Quý khách chụp ảnh với khung cảnh nhìn từ đèo Khau Phạ xuống thung lũng lúa chín vàng ở các bản Lìm Mông, Lìm Thái.

15h30: Đoàn khởi hành đến Ngọc Chiến – xã vùng cao thuộc huyện Mường La. Nơi đây có độ cao trung bình 1.800m so với mực nước biển. Sở hữu vẻ đẹp “hoang sơ” cùng nhiều phong tục, tập quán, món ăn  đậm chất địa phương. Đặc biệt, Quý khách không thể bỏ qua màn tắm tiên của người dân bản Lướt, nét văn hóa hiếm có này lại tồn tại nơi đây khiến bao du khách đặt chân đến không khỏi trầm trồ đến ngỡ ngàng... Bất kể gái hay trai, già trẻ... tất cả người dân đều sinh hoạt trong cảnh “tiên sa” như vậy, chẳng ngại ngùng, chẳng phân tâm, họ vui đùa với làn nước ấm giữa trời mây...

Quý khách tham quan, chụp ảnh tại Bản Lướt, bản Mường Chiến, thăm cây Pơ Mu cổ thụ.  Quý khách nhận phòng nghỉ homestay, nghỉ ngơi.

19h00: Quý khách thưởng thức bữa tối với rất nhiều món ăn đặc trưng của người dân bản địa, vừa ăn vừa nhâm nhi ly rượu nồng và tìm hiểu nét văn hóa của người Ngọc Chiến. Quý Khách có thể giao lưu văn nghệ với các chàng trai – cô gái tại Bản (Hát Then - chị phí tự túc). Quý khách ngủ đêm tại nhà sàn ở Ngọc Chiến (Homestay – chăn gối riêng)

Ngày 02: NGỌC CHIẾN – MÙ CANG CHẢI (Ăn: Sáng, Trưa, Tối)

Đoàn ăn sáng với các món ăn núi rừng Tây Bắc như: xôi, thịt hun khói...

07h00: Quý khách dậy sớm tắm khoáng nóng; hoặc đi xe đạp dạo chơi thăm quan Ngọc Chiến (Chi phí thuê xe đạp tự túc – nếu có).

09h00: Đoàn khởi hành đến Mù Cang Chải – nơi có những thửa ruộng bậc thang nằm trên các sườn núi, lớp nọ gối tiếp lớp kia. Ruộng bậc thang không phải là món quà của tạo hóa mà thực sự là tinh hoa của cả một quá trình lịch sử lâu dài lao động nông nghiệp, khai hoang, sinh sống của đồng bào các dân tộc thiểu số. Nó là niềm tự hào của người dân vùng cao. Năm 2007, ruộng bậc thang thuộc 3 xã La Pán Tẩn, Chế Cu Nha, Dế Xu Phình được xếp hạng là di tích quốc gia như là một trong những danh thắng độc đáo bậc nhất tại Việt Nam. Đoàn tham quan chụp ảnh với ruộng bậc thang ở xã Dế Xu Phình.

11h30: Quý khách ăn trưa tại nhà hàng địa phương.

13h00: Quý khách tham quan chụp ảnh với ruộng bậc thang mâm xôi làm say lòng khách đường xa bằng vẻ đẹp hùng vĩ và rất đỗi nên thơ ở xã La Pán Tẩn và xã Chế Cu Nha.     

17h00: Quý khách về Homestay nhận chỗ nghỉ tại bản Thái (Cách trung tâm Thị trấn Mù Căng Chải 1km).

19h00: Quý khách thưởng thức các đặc sản truyền thống của đồng bào người Thái tại Mù Căng  Chải. Quý khách nghỉ đêm tại Bản Thái.

Ngày 03: MÙ CANG CHẢI – HÀ NỘI (Ăn: Sáng, Trưa)
11h30: Quý khách nghỉ ngơi ăn trưa tại nhà hàng ở Nghĩa Lộ.

07h00: Sau khi ăn sáng tại bản Thái, Quý khách trả phòng, lên xe khởi hành về Tú Lệ, Quý khách tự do mua sắm đặc sản Tú Lệ về làm quà cho người thân: Gạo nếp Tú Lệ, táo mèo, cốm xanh Tú Lệ nổi tiếng thơm ngon... Hoặc Quý khách có thể tham gia vào quá trình làm cốm cùng người dân địa phương.

14h00: Quý khách ghé thăm Suối Giàng với những đồi chè cổ thụ đã có từ hàng trăm năm vẫn luôn hấp dẫn du khách đến thăm. Chia tay Suối Giàng, Quý khách lên xe khởi hành về Hà Nội. Về đến Hà Nội, xe đưa đoàn về điểm đón ban đầu, kết thúc chuyến đi.

Bao Gồm và Điều Kiện

GIÁ BAO GỒM

  • Xe ô tô phục vụ theo hành trình, lái xe chuyên nghiệp, thân thiện.
  • Dịch vụ lưu trú: Homestay tại Ngọc Chiến và Mù Cang Chải
  • Ăn 05 bữa chính theo chương trình: 110,000 VND/bữa.
  • Ăn 02 bữa sáng: 30,000 VND/bữa
  • Hướng dẫn viên chuyên nghiệp theo đoàn phục vụ suốt tuyến.
  • Vé thăm quan thắng cảnh tại các điểm thăm quan theo chương trình.
  • Bảo hiểm mức đển bù tối đa 100,000,000 VND/người/vụ.
  • 01 chai nước 350ml/người/ngày trên xe
  • Vé tắm khoáng nước nóng

GIÁ KHÔNG BAO GỒM:

  • Đồ uống (rượu, bia, nước ngọt...) trong các bữa ăn và suốt chương trình.
  • Các chi phí cá nhân (điện thoại, giặt là, mua sắm, ăn uống ngoài chương trình).
  • Thuế giá trị gia tăng 10% (VAT)
  • Tiền thưởng  (Tip) cho lái xe, hướng dẫn viên.
  • Xe ôm đi sâu vào trong bản Chế cu nha và La Bán Tẩn
  • Quý khách chủ động phương tiện đến Sân bay Nội Bài và quay về điểm xuất phát. Công ty du lịch sẽ hỗ trợ đặt vé máy bay giá tốt nhất!

GIÁ VÉ TRẺ EM:

  • Trẻ em dưới 5 tuổi miễn phí tour, bố mẹ lo ăn ngủ cho bé và vé tham quan (nếu có). Hai người lớn chỉ được kèm 1 trẻ em dưới 5 tuổi, trẻ em thứ 2 sẽ đóng phí theo qui định dành cho độ tuổi từ 5 đến 08 tuổi.
  • Từ 5 - 7 tuổi tính 50% giá tour (suất ăn trẻ em, ngủ chung giường với bố mẹ). Hai người lớn chỉ được kèm 1 trẻ em dưới 5 tuổi, trẻ em thứ 2 sẽ đóng phí theo qui định dành cho độ tuổi từ 9 đến 10 tuổi.
  • Từ 8 – dưới 10 tuổi tính 75% giá tour (suất ăn riêng, ngủ chung giường với bố mẹ). Hai người lớn chỉ được kèm 1 trẻ em dưới 5 tuổi, trẻ em thứ 2 sẽ đóng phí theo qui định dành cho độ tuổi từ 10 tuổi trở lên.
  • Từ 10 tuổi trở lên tính 100% giá tour như người lớn

LƯU Ý:

  • Để làm thủ tục mua bảo hiểm, Quý khách vui lòng chuyển danh sách đoàn gồm: Họ và tên – ngày tháng năm sinh – số CMT.
  • Giá áp dụng cho khách ghép lẻ, khởi hành từ 08 khách trở lên
  • Lịch trình có thể thay đổi tùy theo tình trạng đoàn nhưng vẫn đảm bảo đúng và đủ theo chương trình trên.
  • Giá trên có thể sẽ thay đổi vào các kỳ lễ, tết và thời gian cao điểm. Quý khách vui lòng liên hệ lại với đơn vị tổ chức trước khi đặt tour.
  • Easyviet Travel sẽ đón khách tại Nhà hát lớn Hà Nội và tiễn các chuyến bay cất cánh từ 20h00 (Các chuyến bay khác giờ vui lòng tự túc phương tiện ra về Sân Bay hoặc đợi ghép cùng đoàn).

Đánh Giá Tour

Vui lòng điền thông tin của bạn
Chat Zalo
On Top