Du lịch Mộc Châu

Hà Nội - Mộc Châu - Mai Châu - Pù Luông - Hà Nội

Phương tiện: Ôto
Khởi hành: hàng tuần
Điểm khởi hành: Hà Nội
Điểm đến: Mộc Châu
Khách sạn: 3 sao
LIÊN HỆ
Đăng ký ngay để giữ chỗ!
(giữ chỗ, chưa cần thanh toán)

Giới Thiệu

Lịch Trình

Ngày 01: Hà Nội - Mộc Châu (Ăn trưa, tối)               
06h30: Xe và hướng dẫn viên đón Quý khách ở  nhà hát lớn lúc 6h30. Xe dừng chân trên đường tại khu vực Xuân Mai để Quý khách tự do ăn sáng.
10h30: Dừng chân trên đèo Thung Khe để chụp ảnh và ngắm cảnh rừng núi hùng vỹ của Hòa Bình.

12h30: Đến Mộc Châu, Quý khách ăn trưa tại nhà hàng, nghỉ ngơi.
13h30: Hướng dẫn viên đưa Quý khách đi thăm quan các điểm sau:
Thác Dải Yếm - Một thác nước tuy nhỏ nhưng mang một vẻ đẹp quyến rũ. Tương truyền, dòng thác này là dải yếm của người con gái cứu chàng trai thoát khỏi dòng nước lũ.
Trường hợp vào mùa khô, thác ít nước chúng tôi sẽ thay thế điểm thăm quan Thác Dải Yếm bằng thăm khu Tượng đài Tây tiến để thăm, nghe và tìm hiểu về Con đường Tây tiến năm xưa và tình hữu nghị Việt - Lào trong những năm kháng chiến (vé thăm quan tự túc).Vườn hoa Happy land - Happy land có diện tích gần 5ha, nằm giữa một thung lũng rộng lớn ở bản Lùn, xã Mường Sang. Đến đây, du khách sẽ được đón chào bởi những thảm hoa được trồng từ nhiều loại hoa khác nhau, trong đó có những loài hoa đặc trưng của vùng Tây Bắc). Vé vào cổng tự túc.

Rừng thông Bản Áng giống như một Đà Lạt thu nhỏ trên đất cao nguyên Mộc Châu. Tại đây Quý khách có thể thuê xe đạp hoặc ngồi xe ngựa kéo để dạo vòng vòng ngắm cảnh thư giãn xung quanh Hồ Bản Áng. Hoặc đơn giản là leo lên những đồi thông, ngồi nghỉ ngơi và lấy lại cân bằng sau những bộn bề cuộc sống nơi thành thị ồn ào.
18h00: Quý khách ăn tối tại nhà hàng sau đó về nhận phòng nghỉ ngơi. Buổi tối Quý khách tự do khám phá cao nguyên Mộc Châu. Nghỉ đêm Mộc Châu.

Ngày 02: Mộc Châu – Mai Châu (Ăn sáng, trưa, tối)
06h30: Sau bữa sáng tại nhà hàng hoặc khách sạn, Quý khách cùng hướng dẫn viên tiếp tục đi thăm quan Đồi chè Mộc Sương và chụp hình cùng với đồi chè Trái tim, có lẽ đồi chè Mộc Sương không chỉ là đồi chè đẹp nhất của Cao nguyên Mộc Châu mà còn là đồi chè đẹp nhất của Việt Nam bởi những luống chè xanh mởn tròn trịa và uốn lượn xa ngút tầm mắt đưa đến một cảm giác lãng mạn và bình yên. Đây cúng chính là vùng nguyên liệu để sản xuất ra những loại chè ngon và nổi tiếng mà một trong những thương hiệu nổi tiếng chính là Ô Long trà.

09h30: Quý khách lên xe về Mai Châu. Trên đường tiếp tục dừng chụp hình tại những điểm đẹp mà đoàn chưa kịp chụp hình ngày hôm trước.
12h00: Đến Mai Châu ăn trưa sau đó nhận nhà sàn nghỉ ngơi.
Chiều: Quý khách tự do khám phá thung lũng Mai Châu bằng xe đạp (hoặc thuê xe điện phí tự túc) đi thăm những ngôi nhà sàn nhỏ xinh của người Thái để tìm hiểu những nét văn hóa độc đáo. Thăm những gian hàng thổ cẩm, cùng học cách dệt thổ cẩm của người Thái và mua những món quà lưu niệm nơi đây.

18h00: Ăn tối tại ngôi nhà sàn truyền thống của người Thái, thưởng thức các món ăn dân tộc. Buổi tối tự do vui chơi. Nghỉ đêm tại Mai Châu.
Lưu ý: Nếu Quý khách có nhu cầu xem biểu diễn văn nghệ dân tộc, nhảy sạp, uống rượu cần có thể liên hệ hướng dẫn viên để trợ giúp (chi phí chưa bao gồm trong giá tour).

Ngày 03: Mai Châu - Pù Luông - Hà Nội (Ăn sáng, trưa)
06h30: Quý khách thức dậy ngắm cảnh bình minh, tận hưởng những giây phút tĩnh lặng, yên bình trước khi có điểm tâm nhẹ và sau đó là chuẩn bị tư trang hành lý để chuẩn bị cho chuyến đi của ngày mới.
08h00: Hướng dẫn viên sẽ đưa quý khách thăm khu bảo tồn thiên nhiên Pù Luông (bằng ô tô hoặc xe máy tùy thuộc lượng khách cụ thể), theo tiếng địa phương thì Pù Luông có nghĩa là đỉnh núi cao nhất trong vùng. Pù Luông được đánh giá là khu bảo tồn thiên nhiên có giá trị lớn về khoa học kinh tế xã hội và du lịch bởi có hệ sinh thái đa dạng.

Hướng dẫn viên sẽ đưa Quý khách đi thăm bản Kho Mường và Hang Dơi nằm sâu trong khu bảo tồn thiên nhiên Pù Luông. Nơi đây được thiên nhiên ưu đãi, mùa hè thì mát rượi, mùa đông thì ấm áp. Kho Mường là bản làng của người Thái trắng còn giữ được nhiều nét bản sắc truyền thống.

11h30: Ăn trưa tại bản, nghỉ ngơi sau đó quay lại Mai Châu.
14h30: Về đến Mai Châu, Quý khách lên xe ô tô về Hà sau một chuyến đi khám phá thiên nhiên và con người của một vùng núi rừng miền Tây Thanh Hóa.
15h00: Tạm biệt Mai Châu, quý khách lên xe trở về Hà Nội.
19h00: Xe đưa quý khách tới Hà Nội. Kết thúc chương trình. Hẹn gặp lại Quý khách!

Bao Gồm và Điều Kiện

GHI CHÚ:

  • Các món ăn đặc sản của người dân tộc Thái như Pịa, Lạp…Quý khách muốn thưởng thức thì chi phí tự túc, vì những món này chúng tôi không đưa vào thực đơn. Nếu ăn không quen sẽ rất nhiều khách không ăn được.
  • Lịch trình có thể thay đổi nhưng vẫn đảm bảo đủ các điểm thăm quan như trong lịch trình.

Chúc quý khách có một hành trình vui vẻ!

Đánh Giá Tour

Vui lòng điền thông tin của bạn
Chat Zalo
On Top