Du lịch Hà Giang

Tour 6 ngày Đông Bắc: Hà Giang - Cao Bằng - Bắc Cạn

Phương tiện: Ôto
Khởi hành: Liên hệ
Điểm khởi hành: Hà Nội
Điểm đến: Đồng Văn
Khách sạn: 2 sao
4,650,000 VND
Đăng ký ngay để giữ chỗ!
(giữ chỗ, chưa cần thanh toán)

Giới Thiệu

Đến với Đông Bắc là đến với một vùng cao nguyên hùng vĩ bạt ngàn hoa cải, hoa mận, hoa đào tinh khôi trong những buổi sớm mùa xuân. Màu xanh xen vào từng nếp nhà, ruộng bậc thang đầy mê hoăc và cả những cô gái vùng cao duyên dáng trong những bộ váy rực rỡ. Mùa Xuân trên vùng cao của núi rừng Đông Bắc đẹp quyến rũ lòng người bởi những sắc hoa. Dọc theo những con đường, trên những ngọn núi, dưới thung lũng, bên những ngôi nhà…là rực rỡ sắc màu của các loại hoa: màu hồng của hoa đào; màu trắng của hoa mơ hoa mận; màu vàng của hoa cải, hoa cúc; màu tím của hoa ban, hoa ngũ sắc… nổi bật trên nền xám của đá, màu xanh của lá cây. Mỗi nơi có những nét thú vị riêng, nhưng tất cả đều hoà chung trong bức tranh tuyệt đẹp. Trong hành trình khám phá các tỉnh Đông Bắc 6 ngày/ 5 đêm này đoàn sẽ được thăm quan các địa danh nổi tiếng: Cao nguyên đá Đồng Văn, cột cờ Lũng Cú (Hà Giang), Mã Pì Lèng (Mèo Vạc), thác Bản Giốc, động Ngườm Ngao (Cao Bằng), Hồ Ba Bể (Bắc Kạn)...

Lịch Trình

Ngày 1: HÀ NỘI - HÀ GIANG – QUẢN BẠ - YÊN MINH (Ăn trưa, tối)

vSáng: Xe ôtô và hướng dẫn viên đón đoàn tại điểm hẹn khởi hành đi Hà Giang, trên đường đi đoàn ghé thăm đền Thác Cái  - nằm cạnh Sông Lô,  ngôi đền nổi tiếng linh thiêng của Tuyên Quang và của đồng bào các dân tộc nơi đây. Ăn trưa tại nhà hàng
vChiều: Tiếp tục khởi hành đi Yên Minh, theo quốc lộ 4c. Trên đường, ngừng chụp ảnh tại dốc Bắc Xum, Núi Đôi – Quản Bạ. Tại đây, đoàn được chứng kiến phong cảnh hùng vĩ với những con sông, suối và núi đồi xen lẫn bản làng.  Tiếp tục Hành trình xe đưa đoàn về khách sạn làm thủ tục nhận phòng. Tự do nghỉ ngơi hoặc dạo phố.

Nghỉ đêm  tại Yên Minh

Ngày 2: YÊN MINH - LŨNG CÚ - ĐỒNG VĂN - MÈO VẠC (Ăn sáng, trưa, tối)

vSáng: Khởi Hành đi Đồng Văn, ngừng chụp ảnh tại dốc chín khoanh, đi Sủng Là thăm nhà cổ H'Mông trước đây dùng để quay phim "Chuyện của Pao". Xe đưa đoàn đến khu di tích nhà vua mèo Vương Chính Đức, đây là dòng họ giàu có và uy quyền nhất trong lịch sử dân tộc Mông ở huyện Đồng Văn và trong vùng đầu thế kỷ 20 - là di tích lịch sử văn hóa đã được Nhà nước công nhận, nơi đây lưu giữ những bằng chứng phản ánh chế độ thổ ty phong kiến miền núi nói chung và điển hình của dân tộc Mông ở huyện Đồng Văn - Hà Giang nói riêng. Tiếp tục khởi hành đi thăm cột cờ Lũng Cú, điểm cực bắc của Việt Nam - nơi mà cúi mặt sát đất, ngẩng mặt đụng trời".

vĐoàn về ăn trưa tại Đồng Văn, tự do thưởng thức cà phê phố cổ Đồng Văn. Lên xe khởi hành về Bắc Mê, trên đường về đoàn dừng chân chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ của đèo Mã Pì Lèng, ngắm nhìn vẻ đẹp tuyệt mỹ của hải vực sông Nho Quế, đi trên con đường Hạnh phúc đầy chông gai và hiểm trở  được thi công bởi bàn tay và khối óc của hàng vạn chiến sĩ thanh niên xung phong. Đến thị trấn Mèo Vạc, đoàn tự do thăm quan và mua sắm đặc sản vùng cao về làm quà.
Nghỉ đêm tại Mèo Vạc

Ngày 3: MÈO VẠC - CAO BẰNG (Ăn sáng, trưa, tối)

vSáng: Sáng sớm khởi hành đi Cao Bằng. Dọc đường ngắm cảnh núi rằng Đông Bắc
vTrưa: Quý khách ăn trưa ở thị trấn Bảo Lạc (hoặc dọc đường) , sau bữa trưa Quý Khách tiếp tục lên xe về Cao Bằng. Đến Cao Bằng, quý khách nhận phòng khách sạn, nghỉ ngơi
Tối: Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng. Sau bữa tối, Quý khách tự do tản bộ tham quan TP Vùng Cao.

Nghỉ đêm tại Cao Bằng

Ngày 4: CAO BẰNG - THÁC BẢN GIỐC (Ăn sáng, trưa, tối)

vSáng: Đoàn đi tham quan thác Bản Giốc - nằm cách thị xã Cao Bằng khoảng 90km, đây là một trong những thác nước đẹp nhất Việt Nam, chiêm ngưỡng phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ với những khối nước khổng lồ từ độ cao 30m đổ xuống trông xa như ba giải lụa trắng tuyệt đẹp. Tiếp tục tham quan động Ngườm Ngao, chiêm ngưỡng khu “tứ trụ thiên đình” với những cột đá trông như cột chống trời; khu trung tâm với không gian rộng; khu châu báu là những núi nhũ lấp lánh ánh vàng, ánh bạc.

vChiều: Quay về Cao bằng tự do nghỉ ngơi. Tự do đi chợ mua đặc sản như  hạt dẻ Trùng Khánh.

Nghỉ đêm tại Cao bằng.

Ngày 5: CAO BẰNG - HANG PẮC BÓ – BA BỂ (Ăn sáng, trưa, tối)

vSáng: Đoàn khởi hành đi thăm khu di tích Pắc Bó - nơi Bác Hồ sống và làm việc từ năm 1941-1945, tại đây còn lưu giữ 1 tấm gỗ là giường nằm nghỉ của Chủ tịch Hồ Chí Minh di tích lịch sử gắn liền với chủ tịch Hồ Chí Minh. Đoàn tham quan hang Cốc Pó, suối Lê Nin, núi Các Mác, sau đó vào viếng và thắp hương tưởng niệm anh hùng liệt sỹ Nông Văn Dền (tức Kim Đồng).
vChiều:  Khởi hành đi Ba Bể.  Đoàn có mặt tại Hồ Ba Bểnhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.

Nghỉ đêm tại Ba Bể

Ngày 6: BA BỂ - HÀ NỘI (Ăn sáng, trưa)

vSáng: Xuống thuyền khám phá Hồ Ba Bể (thuyền cho cả đoàn) - hồ thiên tạo lớn nhất Việt nam, một địa danh đang được đề cử làm di sản thiên nhiên thế giới. Đến với Ba Bể có dịp du ngoạn trên hồ bằng thuyền độc mộc để cảm nhận và khám phá vẻ đẹp của thiên nhiên với Ao Tiên – một hồ nước trong xanh huyền ảo nằm trên đỉnh núi đá vôi, tương truyền đây là nơi ngày xưa các tiên nữ thường xuống chơi cờ và tắm.
vChiều: Đoàn lên xe khởi hành về Hà Nội. Kết thúc chương trình.

Bao Gồm và Điều Kiện

GIÁ TOUR TRỌN GÓI 1 KHÁCH

(Giá áp dụng đoàn từ 10 khách)

Người lớn từ 11 tuổi

Trẻ em từ 4 tới dưới 11 tuổi

Trẻ em dưới 4 tuổi

4.650.000VNĐ

2.325.000VNĐ

MF

 Dịch vụ bao gồm:

- Xe ô tô đưa đón theo lịch trình.

- Khách sạn địa phương tiêu chuẩn (02 khách/ phòng - trường hợp khách lẻ, nghỉ 03 khách/ phòng.

- Hướng dẫn viên suốt tuyến theo hành trình.

- Các bữa ăn có trong chương trình (120.000đ), bữa ăn sáng (30.000đ – hoặc theo tiêu chuẩn khách sạn)

- Phí vào cổng tham quan.

- Thuyền tham quan tại Ba Bể

- Bảo hiểm du lịch (10.000.000đồng/01 trường hợp).

- Khăn lạnh, nước uống 1 chai/ngày.

Dịch vụ không bao gồm:

- VAT
- Tiền bồi dưỡng cho HDV và lái xe.

- Phụ thu khach Việt kiều – nước ngoài.

- Các chi phí cá nhân khác, phòng đơn….

CHÍNH SÁCH TRẺ EM:

Trẻ em dưới 4 tuổi (Cao dưới 1m1): không thu phí dịch vụ, ngủ chung giường với bố mẹ, Gia đình tự lo cho bé và thanh toán các chi phí phát sinh (đối với các dịch vụ tính phí theo chiều cao…). Hai người lớn chỉ được kèm 1 trẻ em dưới 4 tuổi, trẻ em thứ 2 sẽ đóng phí theo qui định dành cho độ tuổi từ 4 đến dưới 11 tuổi và phụ thu giường đơn (nếu có)

Trẻ em từ 4 - dưới 11 tuổi: 50% vé tour trọn gói bao gồm phương tiện vận chuyển, ăn uống theo chương trình, vé tham quan đối với các điểm tính phí theo độ tuổi/chiều cao (ngủ chung với bố mẹ). Hai người lớn chỉ được kèm 1 trẻ em từ 4 - dưới 11 tuổi, em thứ hai trở lên phải tính 1 suất giường đơn.( Thanh toán phát sinh nếu có)

-   Trẻ em 11 tuổi trở lên: Giá tour như người lớn, bao gồm phương tiện vận chuyển, khách sạn, ăn uống theo chương trình, vé tham quan theo qui định các điểm tham quan.

CHÍNH SÁCH  RIÊNG VỚI NGƯỜI CAO TUỔI (TỪ 60 TUỔI TRỞ LÊN) VÀ TRẺ EM

-   Easyviet sẽ cập nhật và điều chỉnh lại giá phụ thuộc vào  chính sách của các nhà cung cấp dịch vụ như: hàng không, vé thắng cảnh, khách sạn…

LƯU Ý:

-   Điểm đến của chương trình có thể thay đổi phù hợp với tình trạng đoàn nhưng đảm bảo điểm đến trong chương trình.

Quý khách có thể mang theo quần áo cũ, sách vở, dụng cụ học tập … để ủng hộ cho trẻ em nghèo vùng cao

Để làm thủ tục mua Bảo hiểm, Quý khách vui lòng chuyển danh sách đoàn gồm: Họ và tên – ngày tháng năm sinh – số CMT

Giá và hành trình có thể thay đổi theo từng thời điểm cụ thể, Quý khách vui lòng liên hệ để cập nhật giá và hành trình trước khi đặt tour

Chương trình áp tối thiểu cho đoàn 10 khách,  trường hợp các đoàn dự kiến không đủ 10 khách thì đơn giá sẽ được điều chỉnh theo số lượng thực tế

Đánh Giá Tour

Vui lòng điền thông tin của bạn
Chat Zalo
On Top