easyviettravel
tour print

Hà Nội - Bái Đính - Tràng An - Hạ Long - Yên Tử - Hà Nội

Hà Nội - Bái Đính - Tràng An - Hạ Long - Yên Tử - Hà Nội

LỊCH TRÌNH:

Ngày 01: ĐÓN SÂN BAY – NINH BÌNH  (Ăn: Trưa, Tối)

Trưa: Chúng tôi sẽ đón bạn tại Sân Bay Nội Bài và sẽ đưa bạn trở về Hà Nội thưởng thức bữa trưa ở nhà hàng. Sau đó, đoàn khởi hành đi Ninh Bình.

Đến Ninh Bình, Qúy khách nhận phòng khách sạn và nghỉ ngơi.

Tối:  HDV sẽ đưa bạn tới nhà hàng, thưởng thức các món ăn mang hương vị đặc sản của Ninh Bình.

Xe sẽ đưa bạn trở về khách sạn để nghỉ ngơi hoặc bạn có thể tự do khám phá cảm nhận vẻ đẹp của Ninh Bình khi về đêm.

Hãy chìm sâu vào giấc ngủ thật ngon để chuẩn bị cho hành trình khám phá những địa điểm tiếp theo vào ngày mai.

 

Ngày 02:  TRÀNG AN – BÁI ĐÍNH – HẠ LONG  (Ăn: Sáng, Trưa, Tối)

Sáng: Đoàn đã được chuẩn bị một bữa sáng đầy đủ dưỡng chất để nạp năng lượng cho ngay mới. Sau khi dùng điểm tâm sáng và thu xếp hành lí xong, xe cùng HDV sẽ đưa bạn đi tham quan KDL Tràng An  là một khu du lịch đẹp nhất Ninh Bình.

Cảnh đẹp nơi đó bao gồm các dãy núi uốn lượn bao quanh những dòng suối nước tự nhiên, tạo nên vô vàn các hang động kỳ ảo, huyền bí… Đáy nước trong xanh soi bóng những vách núi đá trùng điệp. Nơi đây có tới 31 hồ, đầm nước được nối thông bởi 48 hang động đã được phát hiện trong đó có những hang xuyên thủy dài 2km như hang Địa Linh, hang Sinh Dược, hang Mây… Ngồi trên thuyền bạn sẽ được khám phá những hang động huyền ảo, lặng thầm ngắm nhìn những cánh đồng lúa hai bên dòng suối. Một không gian thiên nhiên vô cùng tươi đẹp cứ mở dần ra trước mắt bạn.

Trưa: Không chỉ được chiêm ngưỡng những cảnh đẹp, một bữa trưa thịnh soạn với những đặc sản nổi tiếng ở Ninh Bình như: cơm cháy, dê núi sẽ được các đầu bếp chuẩn bị chu đáo cho Đoàn. Sau khi dùng xong bữa trưa, bạn sẽ nghỉ ngơi để tiếp tục hành trình.

Chiều: Bạn sẽ tham quan Chùa Bái Đính - ngôi chùa lớn nổi tiếng ở miền Bắc, một trong những công trình Phật giáo có quy mô và kiến trúc hoành tráng bậc nhất được xếp hạng kỷ lục Guiness của Việt Nam và Đông Nam Á. Quý khách dâng hương và làm lễ cầu phúc lành.

15h00: Xe sẽ đưa bạn rời khỏi Ninh Bình theo Quốc Lộ 10 để đến với Hạ Long. Trên đường đi bạn sẽ cảm nhận được cuộc sống, phong cảnh đặc trưng của Đồng Bằng Bắc Bộ với cảnh làng quê thanh bình ở các tình Nam Định, Thái Bình, Hải Phòng. Tới Hạ Long, bạn sẽ thu xếp hành lí nhận phòng nghỉ ngơi và dùng bữa tối tại nhà hàng.

Tối: Bạn có thể tự do dạo chơi, mua sắm những món quà ở Hạ Long, thả mình vào không gian yên tĩnh lãng mạn của thành phố về đêm. Hoặc tự do tham gia các trò chơi cảm giác mạnh tại Sun World Hạ Long Park (Quý khách chủ động mua vé cho hoạt động này).

Hãy có một giấc ngủ thật ngon bên tiếng sóng biển dịu êm. Chuẩn bị năng lượng dậy sớm đón bình minh và hành trình chiêm ngưỡng Vịnh Hạ Long vào ngày mai nhé!

 

Ngày 03: HẠ LONG – YÊN TỬ - HÀ NỘI - KHÔNG GIAN VĂN HÓA, ẨM THỰC PHỐ CỔ   (Ăn: Sáng, Trưa, Tối)

Sáng : Đoàn sẽ được đánh thức bằng bữa sáng buffet thịnh soạn mà khách sạn đã chuẩn bị sẵn vào khoảng 07h30. Sau khi thu xếp hành trang và trả phòng khách sạn, chúng tôi sẽ đưa bạn đi tham quan Vịnh Hạ Long– di sản thiên nhiên thế giới được UNESSCO công nhận - với hệ thống hang động tuyệt đẹp cùng hàng ngàn đảo đá mang hình dáng sinh động bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của bức tranh thủy mặc lộng lẫy giữa đất trời bao la. Bạn sẽ được tham quan Động Thiên Cung mộng mị, ngắm cảnh bình yên của Làng Chài, hình dáng kỳ thú của Hòn Ấm, Hòn Rùa, Hòn Đỉnh Hương, Hòn Chó Đá, Hòn Gà Chọi....

Trưa : Tận hưởng không gian thiên nhiên tươi đẹp, bạn sẽ có một bữa trưa với các món hải sản trên tàu, nghỉ ngơi lấy tinh thần cho chương trình tiếp theo.

Vào buổi chiều, chúng tôi sẽ tiếp tục đưa bạn đến khu danh thắng đất Phật Yên Tử -  Đất tổ của Thiền Phái Trúc Lâm. Bạn sẽ lên Cáp Treo ngắm cảnh đẹp từ trên cao trước khi đến Vườn Tháp Tổ, Chùa Hoa Yên (Chi phí cáp treo tự túc).

Sau hành trình lễ Phật, xe khởi hành đưa bạn quay trở về với Hà Nội. Trên quãng đường trở về dừng chân thưởng thức đặc sản bánh đậu xanh Hải Dương.

Tối : Về đến Hà Nội, bạn dùng bữa tối tại nhà hàng với các món ăn mang hương vị ẩm thực Hà Thành. Bạn sẽ vô cùng thích thú khi được tận hưởng một không gian Hà Thành đặc trưng khi đi dạo và tham gia không gian văn hóa hòa nhịp với các ban nhạc Đường phố, thưởng thức ẩm thực Phố Cổ với những món ăn tinh hoa nhất Hà Nội (Chi phí tự túc)

Hãy đặt lưng trên chiếc giường êm ái và ngủ một giấc thật sâu để có tinh thần vui vẻ cho chặng đường kế tiếp.

 

Ngày 04: CITY HÀ NỘI – TIỄN SÂN BAY   (Ăn: Sáng, Trưa)

Sáng : Khách sạn sẽ chuẩn bị cho bạn một bữa sáng thịnh soạn với đầy đủ dưỡng chất trước khi lên đường bắt đầu ngày tham quan Hà Nội.

Hành trình hôm nay, HDV sẽ đưa bạn đi tham quan: Lăng Bác; thăm Phủ Chủ Tịch; Nhà Sàn; Ao cá Bác Hồ; Chùa Một Cột; Văn Miếu – Quốc tử Giám trường đại học đầu tiên của Việt Nam.

Trưa :  HDV sẽ giới thiệu đến bạn một số món ăn đặc biệt của Hà Nội tại hệ thống các nhà hàng thân thuộc của chúng tôi. .

Chiều : Xe sẽ đưa bạn trở về với điểm hẹn Sân Bay Nội Bài, sẽ ghé Cửa hàng Đặc sản Miền Bắc để bạn thỏa sức mua các sản vật đặc biệt của Phương Bắc mang về làm quà cho bạn bè và người thân. Ra sân bay, HDV sẽ làm thủ tục checkin cho đoàn về lại điểm đến ban đầu, kết thúc chuyến hành trình đầy trải nghiệm.


GIÁ BAO GỒM:

  • Xe vận chuyển máy lạnh đời mới tiêu chuẩn theo từng đoàn
  • 03 đêm nghỉ khách sạn 03 sao (02 khách/ phòng, lẻ nam lẻ nữ nghỉ phòng ba)
  • Khách sạn tại Hà Nội: First Eden; Moon View; Thăng Long Espana…
  • Khách sạn tại Hạ Long: BMC; Kenny Hạ Long; Công đoàn; …
  • Khách sạn tại Ninh Bình: Hoa Lư, Bái Đính , ...
  • Thuyền thăm quan Vịnh Hạ Long (04 tiếng – đoàn dưới 15 khách sẽ đi tàu và dịch vụ thăm Vịnh Hạ Long ghép cùng đoàn)
  • Thuyền thăm KDL Tràng An (01 tuyến)
  • Vé vào cửa một lần tại các điểm tham quan các điểm theo chương trình
  • 01 chai nước 350ml/người/ngày trên xe
  • Hướng dẫn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo.
  • 07 bữa chính theo chương trình mức: 120,000 VND/ suất
  • Ăn sáng theo tiêu chuẩn khách sạn
  • Bảo hiểm du lịch mức bồi thường tối đa: 100,000,000 VND/ người/ vụ

 

GIÁ KHÔNG BAO GỒM:

  • Đồ uống (rượu, bia, nước ngọt...) trong các bữa ăn và suốt chương trình.
  • Các chi phí cá nhân (điện thoại, giặt là, mua sắm, ăn uống ngoài chương trình).
  • Thuế giá trị gia tăng 10% (VAT)
  • Tiền thưởng  (Tip) cho lái xe, hướng dẫn viên.
  • Vé cáp treo Yên Tử (290,000 VND/khứ hồi/chặng Hoa Yên)
  • Phụ thu phòng đơn: 1,050,000 VND/ Khách
  • Quý khách chủ động phương tiện đến Sân bay Nội Bài và quay về điểm xuất phát.
  • GIÁ VÉ TRẺ EM:
  • Trẻ em dưới 5 tuổi miễn phí tour, bố mẹ lo ăn ngủ cho bé và vé tham quan (nếu có). Hai người lớn chỉ được kèm 1 trẻ em dưới 5 tuổi, trẻ em thứ 2 sẽ đóng phí theo qui định dành cho độ tuổi từ 5 đến 08 tuổi.
  • Từ 5 - 7 tuổi tính 50% giá tour (suất ăn trẻ em, ngủ chung giường với bố mẹ). Hai người lớn chỉ được kèm 1 trẻ em dưới 5 tuổi, trẻ em thứ 2 sẽ đóng phí theo qui định dành cho độ tuổi từ 9 đến 10 tuổi.
  • Từ 8 – dưới 10 tuổi tính 75% giá tour (suất ăn riêng, ngủ chung giường với bố mẹ). Hai người lớn chỉ được kèm 1 trẻ em dưới 5 tuổi, trẻ em thứ 2 sẽ đóng phí theo qui định dành cho độ tuổi từ 10 tuổi trở lên.
  • Từ 10 tuổi trở lên tính 100% giá tour như người lớn
  • LƯU Ý:
  • Để làm thủ tục mua bảo hiểm, Quý khách vui lòng chuyển danh sách đoàn gồm: Họ và tên – ngày tháng năm sinh – số CMT.
  • Lịch trình có thể thay đổi tùy theo tình trạng đoàn nhưng vẫn đảm bảo đúng và đủ theo chương trình trên.
  • Giá trên áp dụng đến hết 31/12/2019 và có thể sẽ thay đổi vào các kỳ lễ, tết và thời gian cao điểm.
  • Easyviet Travel sẽ đón các chuyến bay hạ cánh từ 09h00 – 11h30 và tiễn các chuyến bay cất cánh từ 15h00 đến 17h00 (Các chuyến bay khác giờ vui lòng tự túc phương tiện ra về Sân Bay hoặc đợi ghép cùng đoàn).

tour print
In chương trình tour